ตัวเเทนจาก LCK ทำสถิติไร้พ่ายใน Rift Rivals วันเเรก

    การเเข่งขัน Rift Rivals วันเเรกดำเนินไปอย่างเข้มข้นต้องบอกเลยว่าตัวเเทนจาก LCK ทั้ง 4 ทีมก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเช่นกันประเดิมด้วยทีมแรกอย่าง SK Telecom T1 ที่ได้มาเจอกับ Flash Wolves จากไต้หวันทีมที่สามารถเอาชนะ SKT ได้บ่อยครั้งในการแข่งขันระดับนานาชาติ

เกมเเรกของ SKT ไม่ยากเย็นอย่างที่คิดนักเท่าไรสามารถเอาชนะทาง FW ไปได้อย่างขาดลอยทำให้เเฟนๆอุ่นใจกับฟอร์มของทีมพอสมควร

ในเเมทช์ต่อมาก็น่าสนใจไม่เเพ้กันเป็นการเป็นทาง DAMWON Gaming ที่เอาชนะตัวเเทนจากเวียดนามอย่างทีม EVOS ด้วยการเล่นที่ไม่ธรรมดาของมิดเลนอย่าง ShowMaker ที่หยิบ Akali มาเล่นได้อย่างดุเดือดเล่นเอาซะ EVOS เหนื่อยเลยทีเดียว

ทาง Kingzone DragonX ก็ไม่น้อยหน้าซัดกับตัวเเทนจากจีนอย่าง FunPlus Phoenix ได้อย่างดุเดือด นอกจากนี้ผู้เล่นอย่าง Deft ยังปิดเกมด้วยการเก็บ Penta Kill ด้วย Lucian ไปอย่างสวยงานอีกด้วยเช่นกัน โดยเพื่อนๆสามารถรับจากไฮไลท์ด้านล่างเลยนั้นเอง

https://clips.twitch.tv/OddVibrantPorcupineHeyGirl?tt_medium=clips_api&tt_content=url

ในส่วนของ Griffin ก็เจองานหนักเหมือนกันเพราะต้องงัดกับตัวเเทนจากจีนอย่าง JD Gaming ที่มีอดีตเเชมป์โลกอย่าง Imp สังกัดอยู่เเต่ด้วยความสดใหม่ของ Griffin ก็สามารถเอาชนะได้มาด้วยจังหวะทีมไฟท์ที่เหนือชั้นกว่านั้นเอง
https://clips.twitch.tv/SuspiciousProudPeanutSwiftRage?tt_medium=clips_api&tt_content=url

การเเข่งขันในวันเเรกได้พิสูจน์ให้เเฟน LOL เห็นเเล้วว่ามาตรฐานของ LCK คือของจริงใครที่ชื่นชอบเหล่าผู้เล่นจากโซนเกาหลีใต้ไม่ควรพลาดอย่าลืมไปติดตามเชียร์กันด้วยนะครับในรายการเเข่งขัน Rift Rivals

ที่มา: dotesports.com/league-of-legends/news/south-koreas-lck-end-the-first-day-of-rift-rivals-undefeated
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้