Dragon Quest XI S เผยรายละเอียดจุดที่ปรับปรุงใหม่


    Dragon Quest XI S เกม RPG จาก Square Enix ที่จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 27 กันยายน 2019 จะมีการปรับปรุงระบบและมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ตั้งแต่เสียงของตัวละคร โหมด 3D และ 2D และในคราวนี้ก็มีการเผยข้อมูลระบบใหม่มาให้ชมกันด้วย

การเคลื่อนที่และการต่อสู้มีความลื่นไหลมากขึ้น
    ในภาคนี้เวลาเดินทางจะสามารถวิ่งเร็วได้แล้ว ทำให้การผจญภัยและการต่อสู้มีความสะดวกขึ้น และยังมีการเพิ่มพวกมอนสเตอร์ที่จะสามารถขี่ได้อย่าง Killer Panther ที่มีความเร็วสูง นอกจากนี้เวลาขี่ม้าวิ่งชนมอนสเตอร์ก็จะได้ EXP ด้วย

ในภาคนี้เราจะวิ่งได้แล้วทำให้ไปถึงสถานที่เป้าหมายเร็วขึ้น

เวลาที่ขี่ Killer Panther เพลงประกอบจะเปลี่ยนเป็น The Great Plains March ของ Dragon Quest VIII ด้วย

มอนสเตอร์บางตัวก็ไม่ได้ขี่อยู่บนหลัง เช่นไปยืนอยู่บนมือของ Golem

    นอกจากนี้ในช่วงต่อสู้ยังมีระดับความเร็วของ Battle Speed ให้เลือกถึง 3 ระดับนั้นคือ Normal, Fast, Very Fast เวลาเจอศัตรูกระจอกธรรมดาอยากผ่านเร็วๆ ทำให้ระบบนี้จะมีประโยชน์มาก

ระบบเซลฟี่ ถ่ายรูปเก็บความประทับใจจากการผจญภัย
    นอกจากอีเวนท์และเสียงพากย์ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อเพิ่มความสนุกเวลาผจญภัยแล้ว ยังมีพวกชุดเครื่องแต่งกายที่สามารถเลือกใส่ได้อย่างอิสระโดยไม่ส่งผลต่อค่าสเตตัสเพิ่มเข้ามาด้วย อยากจะใส่ชุดแบบจูนิเบียว หรือแบบตลกออกผจญภัยก็สามารถทำได้ตามความต้องการของผู้เล่น

    ระบบ Photo Mode ที่จะช่วยให้เราถ่ายภาพในระหว่างต่อสู้ หรือจะยืนโพสท่าถ่ายรูปกับตัวละครอื่นๆก็ทำได้ เมื่อถ่ายเสร็จก็อย่าลืมเอาไปอวดกันในโซเชี่ยล

ออกผจญภัยในภาคก่อนได้ด้วย
    ในภาคนี้ตัวละครทุกตัวสามารถนำมาใช้เป็นตัวเอกออกผจญภัยได้ทั้งหมด ทำให้ผู้เล่นจะได้เห็นเรื่องราวที่แท้จริงของแต่ละคน และจะทำให้เรื่องราวของเกมนี้สนุกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถผจญภัยไปในโลกของ Dragon Quest ภาคก่อนๆได้ด้วย

    Spell of Restoration ก็มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น สามารถเลือกกลับไปเล่นในตอนไหนก็ได้เช่น ไปเก็บเลเวลตัวละครของเราระดับหนึ่งก่อน แล้วย้อนกลับไปเล่นใหม่ตั้งแต่เริ่มเกม

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201907040001/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้