ฮาไม่เหมือนใครกับครีเอเตอร์ปักษ์ใต้ บ่าวบูม OPZ TV

หลังจากคราวก่อนได้เขียนถึงช่อง OPZ TV ไปแล้ว (ลิงก์) ว่าช่องดังกล่าวประกอบไปด้วยพี่บูมและพี่พี ซึ่งในความเป็นจริง เป็นของพี่บูมเพียงคนเดียวนะครับ ส่วนพี่พีนั้นแกมายึดช่องพี่บูมไป (ฮ่าๆ) และด้วยความรู้สึกผิดที่มีการสื่อสารผิดพลาด ทีมงานเลยขอมาแนะนำช่อง OPZ TV (แบบจริงๆ ไม่โดนยึดช่อง) อีกครั้งนึงครับ ใครที่อ่านตอนโดนยึดช่องไปแล้ว มาอ่านของจริงกันด้วยเถอะ! 

ช่อง OPZ TV เป็นครีเอเตอร์หนุ่มจากสุราษฎร์ธานี ที่อยู่ในสังกัดของ Online Station ซึ่งแฟนๆ จะรู้จักกันในนามว่า บ่าวบูม พี่บูม หรือพี่ซ๊าด ผู้มีสไตล์การแคสเกมสุดเกรียน ฮา บ้าระห่ำ แถมด้วยสำเนียงการพูดที่ไม่ทิ้งความเป็นคนภาคใต้ของตัวเอง จึงเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้คนดูส่วนใหญ่ชื่นชอบและติดตามผลงานของบ่าวบูมมากขึ้นจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามบ่าวบูม OPZ TV ใน Youtube แล้ว กว่า 1,550,000 คน และมีผู้ติดตามใน Facebook อีกประมาณ 110,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าไปกดติดตามทั้ง 2 ช่องทางได้ที่ Youtube: OPZ TV และ Facebook: OPZTV โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะพาทุกคนไปลองชมคลิปแคสเกมสุดฮาในตำนานจากบ่าวบูม OPZ TV ที่เพื่อนๆ อาจไม่เคยเห็นมาก่อน ฮาไม่ฮาไปดูกันเองครับ

คลิปแคสเกม Infestation

เปิดด้วยคลิปแคสเกม Infestation หรือ War Z เกมแนว Open World Survival Shooting ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันช่วยกำจัดซอมบี้ต่างๆ ที่จะมีขึ้นแมพ โดยในคลิปนี้ถึงแม้ว่าบ่าวบูมจะไม่ไปกำจัดซอมบี้ให้ได้เห็นกัน แต่เพื่อนๆ จะได้เห็นการสนทนาแบบเกรียนๆ ของเขากับเด็กในเกม และการด่าคนที่มาล้อเลียนเขาด้วยภาษาใต้ ชนิดที่รัวจนฟังไม่ทันเลยทีเดียว เรียกว่าถ้าใครไม่เคยเห็นคลิปนี้มาก่อน ขอให้ไปรับชม ณ บัดนี้เลยครับ


คลิปแคสเกม Just Cause 3

ต่อมาเป็นคลิปแคสเกม Just Cause 3 เป็นเกมแนว Open World ที่มีความคล้ายกับเกม GTA แต่พิเศษกว่าตรงที่ เกมนี้มีการระเบิดภูเขา เผากระท่อมที่อลังการงานสร้างมากกว่า ซึ่งเป็นสไตล์เกมที่บ่าวบูมนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆ ได้ดูคลิปนี้แล้ว จะต้องขำไปกับเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ที่สะใจในการทำอะไรพิเรนทร์ๆ กับสิ่งต่างๆ ในเกม แต่น่าเสียดายที่บ่าวบูมเลิกแคสเกมนี้ไปแล้ว แต่ขอรับประกันเลยว่า คลิปนี้เป็นคลิปนึงในตำนานที่เพื่อนๆ ห้ามพลาดที่จะรับชมเลยทีเดียวเชียวครับ


คลิปแคสเกม GTA V

เข้าสู่คลิปสุดท้ายกันครับ เป็นการแคสเกม GTA V ครั้งแรกของบ่าวบูม ซึ่งลงไว้เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นคลิปในตำนานที่คลาสสิคมากคลิปนึงเลยทีเดียว โดยในคลิปเขาได้ทำการเกรียนตัวละครต่างๆ ในเกม ชนิดที่ว่าไม่ปราณีใครเลยแม้แต่คนเดียว ก่อนที่ปัจจุบันบ่าวบูมจะเปลี่ยนจากการเล่นในโหมดปกติของเกม มาเล่นในโหมดแบบ Role Play หรือการเล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครสมมติร่วมกับพี่ซี๊ดนั่นเอง (ตอนนี้ พี่ซี๊ดหรือเทพเจ้าซี๊ดของใครหลายๆ คนได้เข้ามาอยู่ในสังกัดของ Online Station เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะ)

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับตัวอย่างคลิปที่มาแนะนำ นี่แค่ตัวอย่างนะ แต่ในช่องนี้ยังมีคลิปเด็ดๆ อีกหลายตัว ซึ่งเพื่อนๆ ต้องลองเข้าไปดูกันเอง กับช่องของบ่าวบูม OPZ TV ครีเอเตอร์ปักษ์ใต้ที่สร้างสีสันและความฮาให้แก่ผู้ชม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้