หลุดตัวละคร DCL ชุดใหม่ Mortal Kombat 11 ที่กำลังจะมาถึง

Mortal Kombat 11 ยังคงเอกลักษณ์ในการปล่อย ตัวละครนักสู้หน้าใหม่ ในรูปแบบของ DLC มาตลอด และการประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ ที่ตัดสินใจนำตัวละคร Shang Tsung กลับมาสู่เกม ทำให้ได้รับคำชื่นชมจากแฟนเกมอย่างมาก ต่อมาเราได้รู้ข้อมูลบางส่วนของ Kombat Pack กันไปแล้ว แต่ก็ยังมีตัวละครปริศนาขั้นต่ำถึงสองตัวละครที่เรายังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าจะเป็นใครกันแน่
ในช่วงเวลาไม่นานก่อนที่ตัวเกมจะลงให้กับเครื่อง Switch เรารับข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่ที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่การมาของ Shang Tsung ทำให้ยืนยันได้ระดับหนึ่งว่าตัวละครถัดไปที่เราอาจจะได้เห็นก็คือ Ash Williams, Joker, Terminator, และ Fujin ถึงแม้ว่า Bruce Campbell จะออกมาปฏิเสธการมีอยู่ของ Ash ถึงสองครั้งด้วยกันก่อนหน้านี้ แต่ใครจะไปรู้ว่าสุดท้ายแล้วสิ่งไหนคือเรื่องจริง ?

ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ Reddit ได้วิเคราะห์ข้อมูลจากแพทช์ล่าสุดของเกมในเวอร์ชั่น PC ว่าจะมีตัวละครไหนออกมาในแพทช์ถัดไปบ้าง และแน่นอนว่ามันตรงกับรายชื่อข้างต้นที่เราเพิ่งกล่าวไป แต่สุดท้ายแม้ข้อมูลนี้จะดูสมจริงแค่ไหนทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงแค่ลือ เราต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Mortal Kombat 11 กันต่อไป

ที่มา https://gamingbolt.com/mortal-kombat-11-ash-williams-joker-terminator-and-fujin-datamined-in-latest-patch-rumor?fbclid=IwAR2vYickyK3bizCLMP5Z7yj-ojYIHSC5gxd2WPXbdS_ZcENMr_qxB6sBSYg

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้