Home Sweet Home ฟีเวอร์! พาไปดูครีเอเตอร์ญี่ปุ่นกรีดร้องกัน!

ในระหว่างที่ใครหลายๆ คนกำลังรอคอยการมาของ Home Sweet Home EP.2 กันอยู่ ในระหว่างที่กำลังรอกันนั้นทาง Online Station ก็จะขอพาทุกคนไปชมบรรยากาศการเล่นของครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นที่เล่นเกม Home Sweet Home EP.1 กัน!

Home Sweet Home เป็นผลงานเกมแนว Horror-Adventure มุมมองบุคคลที่หนึ่งฝีมือคนไทยอย่าง ทีมงาน Yggdrazail Group รองรับผู้เล่นคนเดียวผ่านเนื้อเรื่องสุดสยองที่สร้างขึ้นโดยอิงจากความเชื่อและเรื่องลึกลับของไทย ระบบการเล่นจะเน้นไปที่การดำเนินเรื่อง การหนี และหลบซ่อนจากวิญญาณร้ายที่จ้องจะเอาชีวิตของเรา

ซึ่งตัวเกมก็ได้วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2017 บน Steam ใครที่สนใจก็สามารถไปจับจองได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

https://store.steampowered.com/app/617160/Home_Sweet_Home/

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าตัวเกมก็ออกมานานมากแล้วแต่ทำไมทีมงานถึงเพิ่งจะมารวมบรรยากาศในตอนนี้ นั่นเป็นเพราะว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PS4 เพิ่งถูกวางจำหน่ายไปในวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมานั่นเอง! โดยความพิเศษของภูมิภาคเอเชียคือนอกจากจะมีซัพพอร์ทภาษาญี่ปุ่นเพิ่มแล้ว ยังมีการพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นใหม่ทั้งหมดขึ้นด้วย

โดยนักพากย์ชื่อดังอย่างคุณ Shiki Aoki ผู้ให้เสียงเบล ก็เคยให้เสียงเรื่อง Idolmaster Cinderella Girls Theater มาก่อน หรือ คุณ Yutaro Miura นักร้องชื่อดัง ก็ได้มาชิมลางพากย์เกม Home Sweet Home เป็นเกมแรก !

ซึ่งกิตติศัพท์ความหลอนก็ดังไกลจนทำให้เหล่าครีเอเตอร์ชาวญี่ปุ่นหลายๆ คนหยิบมาเล่นกัน! ดังนั้นวันนี้ทีมงานก็จะขอพาทุกคนไปชมบรรยากาศและรีแอคชั่นของเหล่าครีเอเตอร์แดนปลาดิบดูกันบ้างว่าจะเป็นยังไง!

コジマ店員のホラーは恐くない


こたば


みの軍曹


ヒッポ


すしまる[寿司王]


吟醸姉妹/Ginjo Shimai

จริงๆ ไม่ต้องถึงมือชาวญี่ปุ่นก็เชื่อว่าเกมนี้ทำหัวใจคนไทยหลายๆ คนบางกันไปมากพอสมควร… แต่การได้เห็นเกมฝีมือคนไทยไปสร้างความเขย่าขวัญให้กับชาวต่างชาติได้ก็นับเป็นความภาคภูมิใจกันอย่างนึงเลยทีเดียว!

สำหรับตัวเกม Home Sweet Home EP.2 นั้นยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจนในตอนนี้ แต่ทางทีมงาน Online Station เองก็ได้มีโอกาสสัมผัสตัว Demo กันมาแล้ว บอกเลยว่าหลอนมาก! และเป็นเกมดีๆ ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ! สำหรับใครที่อยากรู้ว่ามันเป็นยังไงก็สามารถไปอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย > online-station.net

สามารถติดตามข่าวสารของตัวเกม Home Sweet Home เพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

Official Website: https://www.homesweethomegame.com/
Official Facebook: https://www.facebook.com/HomeSweetHomeGame/
Steam: https://store.steampowered.com/app/617160/Home_Sweet_Home/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้