เมื่อท่านลอร์ด Gabe ขาใหญ่ Steam บอกใบ้เกี่ยวกับเกม Half-Life 3?

Half-Life 3

หลังจากค่าย Valve ได้เปิดตัวแว่น VR Index ไปอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปี มาในคราวนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะนำเอาแว่น VR Index ออกมาวางจำหน่ายแล้ว นี่คือสุดยอดแว่น VR สำหรับเกมเมอร์ที่ชมชอบเล่นเกมแบบ Virtual Reality ถึงแม้ราคามันจะค่อนข้างสูงไปหน่อยก็ตาม (ประมาณ 37,454 บาท) และประเด็นที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นการที่ท่านลอร์ด Gabe Newell ขาใหญ่ Steam บอกใบ้เกี่ยวกับเกม Half-Life 3? ของทางค่าย Valve ด้วย

โดยใจความหลักๆ ที่คุณ Gabe Newell หนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท Valve ได้กล่าวไว้ในงานเปิดตัว แว่น VR Index ก็ประมาณว่า “การตั้งเป้าหมายอย่างการวางตลาดเกมไม่ใช่จุดจบของอะไรทั้งนั้น แต่จริงๆ แล้วเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น อย่าง Half-Life ภาคแรกก็นำไปสู่การสร้าง Half-Life 2 และเอ็นจิ้น Source ก็ถูกพัฒนาต่อยอดกลายเป็น Source 2 และการที่เราทดลองกับ Team Fortress 2 ก็ทำให้เราพัฒนา Dota ขึ้นมาได้ ดังนั้นสักวันเลข 2 บางทีอาจจะพาไปสู่ไอ้ตัวเลขที่ส่องประกายรอเราอยู่ที่ขอบฟ้าสักวัน รอดูกันไปก่อนดีกว่าครับ”

Half-Life 3

จากคำกล่าวของคุณ Gabe Newell ไม่ได้บอกออกมาตรงๆ เกี่ยวกับเกม Half-life 3 ว่ามันจะถูกสร้างขึ้นหรือป่าว? เพราะก่อนหน้านี้เขาและทีมงาน Valve ก็ออกมาปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยมาก และนี้ก็อาจจะเป็นการพูดเล่นๆ เกี่ยวกับเกม Half-life 3 อีกครั้ง เอาเป็นว่างานนี้แฟนๆ รอกันยาวๆ เลยครับ

 

ที่มา: techradar.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้