Lost Saga เผยโฉม ! พรีเมี่ยมฮีโร่ตัวแรก กับ “Priest นักบุญปีศาจ”

สิ้นสุดการรอคอย ! กับพรีเมี่ยมฮีโร่ตัวแรกของเกม Lost Saga ที่ได้อัปเดตเพิ่มเข้ามาเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 กับ “Priest” นักบุญปีศาจ ที่พร้อมเสิร์ฟความโหดด้วยปืนด้ามโตและมีดพกคู่ใจ ในการออกปราบปราบปีศาจร้าย โดยเป็นตัวละครที่ดัดแปลงมาจากการตูนดังของเกาหลีใต้  ทำให้ตัวละครฮีโร่ “Priest” จึงมีความสวยงามมากกว่าตัวละครทั่วไป

สำหรับฮีโร่ Priest เป็นตัวละครประเภท Premium Hero ที่โจมตีศัตรูด้วยปืนและมีดและมีการโจมตีที่หลากหลาย !!! พร้อมด้วยสกิลสุดป่วน ดังนี้

ข้อมูลสกิล
[Weapon Skill] Death Hunt : โจมตีต่อเนื่อง 5 ครั้ง
[Armor Skill] Punisher : ยิงต่อเนื่อง 9 ครั้ง กดโจมตีเพื่อขว้างระเบิด
[Helm Skill] Evan Step : เคลื่อนที่ไปยังพื้นดินหรือกลางอากาศอย่างรวดเร็ว
[Cloak Skill] Red Cross : ขว้างไม้กางเขนสีแดงออกไปในหลายทิศทาง

 
    นอกเหนือตัวพรีเมี่ยมฮีโร่ “Priest นักบุญปีศาจ” ที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตแพทช์เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 ยังได้เพิ่มไอเทมชุดคอสตูมใหม่ และกิจกรรมสนุกๆ รวมทั้งทำการปรับบาลานซ์ในตัวเกมเพิ่มอีกด้วย ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

<<< ปรับคุณสมบัติ SD แวมไพร์ และหลังเขียว >>>
    ข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ชาว Lost Saga หลังจากทีมงานได้บินไปพบกับทีมผู้พัฒนาเกมที่เกาหลีใต้ เพื่อพูดคุยในการปรับสมดุลฮีโร่และเกียร์ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้ยอมปรับบาลานซ์ตามที่ต้องการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

    – ปรับลดพลังโจมตีสกิล SD ของแวมไพร์ ก็คือ Nosferatu แต่จะเพิ่มการดูดเลือดมากขึ้น
    – ปรับเกจสกิลของไอเทมหลังเขียว (Ancient Spirit Accessory) ที่ปรับลดจาก 99 เป็น 66

<<< สัมผัสโลกนักซิ่งกับ Racing Costume ที่ Hidden Shop >>>

    มาสวมจิตวิญญาณแห่งนักแข่งกับชุดคอสตูมใหม่ล่าสุด “Racing Costume Set” ที่จะแปลงโฉมตัวละครของเพื่อนๆ ให้เป็นหนุ่มนักซิ่งสุดเท่ กับสาวเรซควีนสุดเซ็กซี่

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ชุดคอสคูมแบบสวยๆ และเท่แบบไม่เหมือนใคร ก็ขอแนะนำชุด “Racing Costume Set” นี้เลย ! โดยมาพบกับชุดคอสตูมนี้ได้ที่ร้านลับสุดสัปดาห์ !

<<< สัปดาห์สุดท้าย กับ BINGO มหาสนุก ลุ้นไอเทมเพียบ >>>


    โค้งสุดท้ายแล้ว ที่เพื่อนๆ จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม BINGO เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย ทั้ง แพ็คเกจแรร์ฮีโร่หรือแรร์ฮีโร่ถาวร อย่าง Skadi, Ninetail, Michael, Maid, Vampire รวมไปถึงไอเทมสุดแรง Titan K Medal ที่มีคุณสมบัติ All Stat+8

โดยกิจกรรม BINGO จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 นี้เท่านั้น ! เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้รางวัลเจ๋งๆ แบบนี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด !

<<< จัดเต็มกิจกรรม รับฟรี ! ไอเทม BINGO >>>

    ทีมงาน Lost Saga ขอจัดกิจกรรมเด็ดๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุก เพื่อรับไอเทมไว้ใช้สนุกกับกิจกรรม BINGO อาทิ

– ไต่หอคอย Crusade : เพื่อนๆ ชาว Lost Saga จะต้องฝ่าด่านหอคอย Crusade ในแบบ Hard ที่เริ่มต้นชั้นที่ 41 ฝ่าขึ้นไปจนถึงชั้น 60 และพิชิตให้ได้ หากทำสำเร็จจะได้รับรางวัล อาทิ กล่องสุ่มแรร์เกียร์ถาวร กล่องทอง พร้อมกับไอเทม BINGO เอาไว้ไปสนุกกันได้เลย

– สุดสัปดาห์ล็อกอินปั๊บ รับฟรี ! ไอเทม BINGO : เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม Lost Saga ครั้งแรกของวัน ก็รับฟรี ! ไอเทม “สุ่มเลขพิเศษ [Random Special Number]” จำนวน 1 ชิ้น ไว้ร่วมสนุกกับกิจกรรม BINGO ได้เลย

– Faction War เสาร์อาทิตย์นี้ รับฟรีไอเทม BINGO : แวะร่วมสนุก “Faction War” ในวันเสาร์และอาทิตย์นี้ โดยต้องเก็บชัยชนะ เพื่อสะสมเกจกิจกรรมให้ครบ 100% แล้วจะได้รับรางวัลทันที

    และยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่ทางเกม Lost Saga ได้จัดมาสร้างความสนุก พร้อมแจกไอเทมฟรีๆ โดยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ บอกเลยต้องรีบมาร่วมสนุกกันแล้วล่ะ !

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่
– Facebook : https://f.ls/lsfanpage
– Website : https://f.ls/lssite
– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu
– Youtube : https://f.ls/lsytch

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้