The Creator: Alexia.live สตรีมเมอร์ผู้ยืนด้วยลำแข้งและเกือบโดนไสยศาสตร์ทำลายชีวิต!

 

     บทความ The Creator กลับมาอีกครั้งแล้วนะครับ ซึ่งจากนี้ไปก็ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าเราจะพบกันในวันพุธและศุกร์ของทุกสัปดาห์ หากผมไม่มีเหตุต้องลางานกะทันหันนะครับ โดยสำหรับศุกร์สุดท้ายของเดือน 6 ปีนี้ เราจะมาทำความรู้จักกับคุณโน็ตจาก Alexia.live ครีเอเตอร์คุณภาพอีกหนึ่งช่องที่แคสเกมสายขยันทั้งยังเกือบโดนไสยศาสตร์ทำลายชีวิตอีกต่างหากครับ 

 

Q: ก่อนอื่นเลยอยากให้แนะนำตัวเองกันนิดหนึ่ง
A: สวัสดีครับผมโน็ตจากช่อง Alexia.live ปัจจุบนสตรีมอยู่บนแพลตฟอร์ม Facebook Gaming เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งรอบเช้าก็จะราวๆ 4 ชั่วโมง เป็น 6 โมง – 10 โมงเช้า ส่วนรอบบ่ายก็จะเป็นบ่าย 2 – 6 โมงเย็นครับ แล้วรอบเย็นจะเป็นการซ้อมทีมออกแนวอีสปอร์ตเวลา 2 ทุ่ม – เที่ยงคืนครับ สรุปก็คือวันละ 12 ชั่วโมงนั่นเอง

 

Q: โอ้โหก็คือนอน 6 ชั่วโมง แล้วสตรีมแบบนี้ทุกวันเลยรึเปล่าครับ
A: ใช่ครับนอน 6 ชั่วโมง แล้วก็สตรีมจะพยายามทำให้ได้ทุกวันครับ แต่ก็แน่นอนว่ามันจะมีวันที่เหนื่อยสะสม เป็นวันที่เราดาวน์จริงๆ ก็จะเอาช่วงลงสตรีมไปแอบงีบบ้าง แต่ถ้าวันไหนแบบตื่นสายเลย ก็จะยิงสตรีมยาวๆ ทบเอา คือพยายามตั้งมั่นกับตัวเองว่าจะสตรีม 10 ชั่วโมงต่อวันเป็นอย่างตํ่าครับ

 

 

Q: สายขยันตัวจริงนะครับ แล้วสตรีมยาว สตรีมหนักแบบนี้ คนรอบตัว ครอบครัว หรือแฟนว่าอย่างไรกันบ้างครับ
A: ขอย้อนกลับไปในช่วงแรกๆ ก่อนเลยนะครับ มันก็มีปัญหาอยู่นิดหนึ่ง… ไม่นิดสิ ไม่นิดดีกว่า (ขำ) ปัญหาคือเรื่องความเข้าใจ เขาจะไม่เข้าใจว่าเราทุ่มเทกับตรงนี้ไปทำไม เพื่ออะไร มันได้อะไรเหรอ ผมก็จะบอกเสมอว่าวันหนึ่งมันจะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าดีกับเรา 2 คน

 

Q: แล้วเขาเข้าใจเลยเหรอครับ
A: ก็ไม่ครับ (ขำแรง)

 

Q: ทำยังไงต่อครับตอนนั้น
A: คือยังไงเราก็ต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นครับ อย่างตอนแรกผมสตรีมมีคนดูหลักหน่วย พอถึงจุดหนึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นไทม์มิ่งชีวิตที่ดีครับผ่านไป 2 เดือนทาง Facebook Gaming ก็ติดต่อเข้ามา แล้วผมก็เข้าร่วมโครงการของทาง Facebook จากนั้นก็มีโอกาสจากทีมงาน Online Station เข้ามาอีกเราเลยรีบคว้าไว้ แล้วคนดูก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทุกวันนี้

 

 

Q: ทุกวันนี้เราสตรีม PUBG เวอร์ชั่น PC เป็นหลัก คนดูโอเคไหมครับ เหมือนหลังๆ คนสตรีมน้อยลงชอบกล
A: คือผมคิดว่าคนดูเหนียวแน่นกับตรงนี้อยู่แล้ว เพราะผมเริ่มต้นจากเกมนี้เลย แต่จะมีประมาณช่วงเดือนที่แล้วที่ผมก็มีหมด Passion กับตรงนี้บ้าง เลยไปลอง PUBG Mobile อยู่พักหนึ่ง เพราะก็อยากลองทำคอนเทนต์แนวๆ เปรียบเทียบระหว่าง 2 เวอร์ชั่นดู ก็ได้รับการตอบรับที่ดีในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นคนก็เริ่มหายไปประมาณ 80% พอเราลองกลับมา PUBG ตัวเดิม คนก็กลับมาเหมือนเดิม แล้วทีนี้คนก็ไม่หดเลย และเริ่มมีการเรียกร้องให้ผมกลับมาลงแข่งอีกครั้ง ซึ่งพอผมตอบตกลงคนดูก็ยิ่งพีคขึ้นไปอีก

 

Q: ก็คือตอนนี้รอติดตามที่ช่อง Alexia.live เพราะจะมีการกลับมาแข่งอีกครั้ง
A: จริงๆ ตอนนี้ก็แข่งอยู่นะครับ รอแข่งรอบชิงชนะเลิศในรายการของ My Arena ครับ

 

Q: อ๋อ ครับๆ ทีนี้ขอกลับไปเมื่อกี๊นิดหนึ่ง คือแฟนเราเคลียร์ละ ทีนี้คนที่บ้านล่ะ
A: อืม กับเรื่องนี้ขอย้อนความไปไกลหน่อยแล้วกัน คือแต่ก่อนบ้านของผมค่อนข้างมีฐานะ แต่ดันมีเรื่องของไสยศาสตร์เข้ามาทำให้ชีวิตพลิกผัน จากมีเงินก็กลายเป็นไม่มี ผมเลยออกมาใช้ชีวิตสันโดษอยู่คนเดียว หาเงินคนเดียวตั้งแต่อายุ 18 พอเราแยกส่วนกันตรงนี้มันก็เลยไม่ส่งผลเท่าไหร่แล้วครับ เพราะอยู่กันคนละที่

 

Q: แล้วทุกวันนี้สถานการณ์คลี่คลายรึยังครับ
A: ไม่เลยครับ หนักกว่าเดิมอีก

 

 

Q: ก็ ต้องขอเป็นกำลังใจให้คุณโน๊ตผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ด้วยดีนะครับ อ่ะ! สุดท้ายแล้ว ฝากช่องทางติดตามกันอีกสักทีครับ
A: เพจ Alexia.live สตรีมรอบแรก 6-10 โมงเช้านะครับ แต่บางวันถ้าเพลินอาจลากยาวถึงเที่ยงก็มี รอบที่ 2 ตั้งแต่บ่าย 2 – 6 โมงเย็น และรอบที่ 3 เป็นรอบซ้อมแข่ง ถ้าใครอยากได้เทคนิค หรือวิธีเล่นรวมถึงระบบทีมแบบอีสปอร์ต ก็เชิญมาชมในรอบนี้ได้ครับตั้งแต่ 2 ทุ่ม – เที่ยงคืน

 

Q: ขอบคุณคุณโอ๊ตมากๆ ครับ
A: ขอบคุณครับผม

 

 


 

ติดตาม Alexia.live ได้ที่ – www.facebook.com/Alexia.live9/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้