รวมมิตร 5 เกมสยองขวัญลดราคาต่ำกว่า 100 บาทในช่วง Steam Sale

ขึ้นชื่อว่าเกมสยองขวัญนับเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่มีผู้เล่นจำนวนมาก (แม้ว่าเกมเมอร์บางคนจะกลัวก็ตาม แต่ก็ยังเล่น 555+) ซึ่งในช่วง Steam Sale นี้ ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมสยองขวัญลดราคาต่ำกว่า 100 บาท ซึ่งถือว่าถูกมากๆ จะมีเกมไหนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

รวมมิตร 5 เกมสยองขวัญลดราคาต่ำกว่า 100 บาทในช่วง Steam Sale

Outlast 2

ราคา: 88.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam Sale

สู่ความสยองขวัญที่เรียกว่าชวนให้ขนหัวลุกอยู่ตลอด ทั้งรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ เสียงตอนตรีประกอบที่สอดรับเป็นอย่างดี บรรยากาศภายในเกมดูน่ากลัวและเหมือนจริงสุดๆ จึงเถียงไม่ได้เลยว่าซีรีส์ Outlast นั้นเขย่าขวัญผู้เล่นได้อยู่หมัดเหมือนดึงให้เข้าไปอยู่ในเกมจริงๆ ครับ


DEVOUR

ราคา: 92 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam Sale

DEVOUR เป็นเกมสยองขวัญเอาตัวรอดแบบ Co-op ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดจำนวน 4 คน (เล่นคนเดียวก็ได้) ผู้เล่นและเหล่าผองเพื่อนจะได้รับบทบาทในการปราบผีสุดเฮี้ยน ซึ่งมีขั้นตอนอยู่หลายวิธีในการปราบผีตัวนี้ (หาแพะมาเผ่าให้ครบ 10 ตัว) หากเพื่อนคนไหนถูกทำร้ายบาดเจ็บ เพื่อนที่เหลือสามารถเข้ามาช่วยรักษาได้ ตัวเกมออกแบบรายละเอียดฉากเป็นแบบสุ่มไม่ว่าจะเป็น ไอเทมต่างๆ ประตูบานที่ล็อก แพะบูชายัญ เพื่อให้กลับมาเล่นได้หลายๆ รอบ อีกทั้งตัวเกมยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย


Resident Evil Revelations 2

ราคา: 48.50 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam Sale

โดยเนื้อหาภายในภาคนี้จะพาผู้เล่นสู่เกาะนรกที่ปิดตาย เล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักได้แก่แคร์, แบรี่และมอยล่า หนูน้อยนาตาลี รูปแบบการเล่นจะเป็นแนวแอ็คชั่นในมุมมองบุคคลที่สาม มีระบบเพิ่มทักษะให้ตัวละคร ฉากออกแบบได้ดี โดยรวมถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่เล่นแล้วสนุกครับ


Agony UNRATED

ราคา: 35.85 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam Sale

ตัวเกมจะเป็นแนวแนวสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ผู้เล่นจะได้รับเป็นวิญญาณไร้ความทรงจำที่ต้องทนทุกข์ทรมานในขุมนรก โดยมีเป้าหมายค้นหาสิ่งที่เรียกว่า “Red Goddess” ตัวเกมถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 ทำให้สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมดูสวยงาม ไร้ที่ติและเหนือจินตนาการแบบสุดๆ


Penumbra: Black Plague Gold Edition

ราคา: 77 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam Sale

ภายในเกม Penumbra: Black Plague Gold Edition คุณจะได้เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดสุดน่ากลัว ตัวเกมมีจุดเด่นที่ต้องค้าหาคำตอบจากปริศนาต่างๆ ที่ถูกกำหนดมาอย่างลุ่มลึก การปฏิสัมพันธ์กับสิ่งของหรือวัตถุต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ดี ความสยอง+ระทึกมีอยู่เป็นระยะๆ ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาทีเดียวครับ


Steam Sale

และนี่ก็เป็น 5 เกมสยองขวัญลดราคาต่ำกว่า 100 บาทในช่วง Steam Sale สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ซื้อเกมสยองขวัญเกมไหนไป สามารถโพสต์บอกกันเข้ามาได้ครับ

หมายเหตุ: เทศกาลลดราคาเกมจะจบลงในวันที่ 22 มีนาคม 2024

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://store.steampowered.com

รูปภาพหน้าปกจาก
https://www.eurogamer.net


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้