Evolution Hero ถึงเวลาแจ้งเกิดฮีโร่เก่าใน Lost Saga

Evolution Hero คือระบบที่หลายๆ คนนั้นต่างรอคอย เพราะมันจะถึงเวลาที่ฮีโร่เก่านั้นจะได้กลับมาเฉิดฉายใน Lost Saga อีกครั้ง โดยระบบ Evolution Hero นั้นทีมงานได้บอกมาแล้วว่าจะเปิดให้ได้เล่นในเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน แต่ก่อนหน้านี้เรามาดูฮีโร่ที่ได้รับการ Evolution กันก่อนดีกว่า และเราจะมาแนะนำฮีโร่ที่ควรจะ Evolution กันนะ ถ้าพร้อมแล้วละก็ ไปดูกันเลยย

Hero ที่ได้รับการ Evolution

 
ขอบคุณภาพจาก Lostsaga.com

ตารางนี้คือฮีโร่ที่ได้รับการ Evolution ซึ่งแต่ละตัวที่ได้รับการ Evolution ได้จะได้รับความสามารถแตกต่างกันออกไปโดยบางตัวที่ดูเล่นไม่ได้ พอได้รับการ Evolution มาแล้วเหมือนได้เกิดใหม่กันเลยทีเดียว หรือบางตัวที่เก่งอยู่แล้วอย่าง Hong Gil Dong ที่จะได้รับการ Evolution ในเดือนกรกฎาคมอย่างแน่นอน ก็ได้รับการปรับให้เก่งขึ้นไปอีก โดยครั้งนี้เราจะมาแนะนำกันว่าฮีโร่ตัวไหนควรจะ Evolution ในปีนี้ ถ้าพร้อมแล้วละก็ ไปลุยกันเลยย

Hong Gil Dong

เป็นฮีโร่ตัวแรกที่จะเข้ามาในแพทซ์ Evolution ที่จะเข้าในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยความสามารถหลังจากการ Evolution จะทำให้ Hong Gil Dong เปิดจังหวะในการทำคอมโบได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก สามารถปล่อยร่างแยกได้มากขึ้น และที่สำคัญสามารถทำคอมโบวนลูปได้หลากหลายและง่ายมากขึ้นอีกด้วย

เหมาะสำหรับ : 1vs1
Evoltuion 8.5/10


Zorro

Zorro เป็นฮีโร่ที่สามารถสร้างสถานะคุกเข่าได้ดีมากอีกตัว เมื่อได้รับการ Evolution มาแล้วจะสามารถเปิดจังหวะในการสร้างสถานะได้ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก Zorro จะมีความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น และยังสามารถทำคอมโบกระแทกพื้นได้ถึง 3 ครั้ง กันเลยทีเดียว สาย Swap Combo ถูกใจสิ่งนี้

เหมาะสำหรับ : 1vs1
Evoltuion 8.5/10


Gladiator

Gladiator ก่อนอีโวก็เรียกได้ว่าโหดอยู้แล้วการ Evolution มาครั้งที่ทำให้สามารถกลิ้งได้ตลอด แถมยังเพิ่ม Counter ทำให้ศัตรูชะงักได้แล้วด้วย นับว่าเป็นฮีโร่ 1vs1 ที่สู้ยากมากจริงๆสำหรับ Gladiator Evolution

เหมาะสำหรับ : 1vs1
Evoltuion 8/10


Kage Ninja

ก่อนหน้านี้ Kage Ninja เป็นฮีโร่ที่สามารถสร้างสถานะได้อีกตัว แต่เป็นถึงนิจจาทั้งที ทำไมมันดูช้าจัง หลังจาก Evolution มาแล้ว จะสามารถปาดาวกระจายกลางอากาศได้ ระหว่างพุ่งจะสร้างท่อนไม้หลอกศัตรุได้อีกด้วย มีทักษะในการดึงผ้าสีดำจับศัตรุให้ลอยกลางอากาศได้  มีความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นพอสมควร และยังสามารถสร้างสถานะได้เร็วขึ้นอีกด้วย หากเจอผู้เล่นระดับชำนาญ ตัวนี้ถือว่าน่ากลัวๆมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ : 1vs1 / Team
Evoltuion 9.5/10


Grim Reaper

Grim Reaper มีความสามารถที่น่าสนใจอยู่แล้วคือการงัดศัตรูขึ้นแล้วคอมโบกลางอากาศ การมาของ Evolution จะสามารถงัดศัตรุได้จากระยะไกลแถมยังเจาะเกราะซะด้วย สามารถวาปไปหาข้างหลังศัตรูได้ แล้วสามารถงัดศัตรูกลางอากาศได้อีกด้วย แถมมีการ Reset การโจมตีกลางอากาศได้อีก นับว่าเป็นอีก 1 ตัวที่รับมือได้ยากพอสมควรครับ

เหมาะสำหรับ : 1vs1 / Team
Evoltuion 9/10


Lancer

Lancer ก่อนหน้านี้มีหน้าที่แค่การทำ Swap Combo แต่หลังจากได้รับการ Evolution มาแล้ว แม้ว่าจะเสียการโจมตีบางอย่างไป แต่แลกมาด้วยความสามารถในการทลายไฟท์ศัตรุได้เป็นอย่างดีเพียงแค่พุ่งไปชนศัตรู สมกับเป็นยูนิคอนเลยทีเดียว นับว่าเป็นตัวที่ได้รับการ Evolution มาแล้วปั่นป่วนมากๆเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ : 1vs1 / Team
Evoltuion 9/10


Robin Hood

Robin Hood เป็นฮีโร่ที่ได้รับการ Evolution มาแล้วได้เสียงตอบรับดีเป็นอย่างมาก จากการที่ยิงลูกดอกเพียง 1-2 ดอก กลางเป็น 3-4 ดอก ลูกธนูมีขนาดกว้างขึ้น โรบินมีความพลิ้วไหวมากขั้นเป็นอย่างมาก แถมลูกธนูเมื่อยิงออกแล้วจะทำให้ศัตรูกระเด็นไกลพอสมควร สามารถสอยพวกกลางอากาศได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ : Team
Evoltuion 9.5/10 (ควร Evolution)


Tiger

Tiger ก่อนจะ Evolution ก็เป็นตัวที่ปั่นป่วนได้ดีอยู่แล้ว หลังจากได้รับการ Evolution มานั้นจะสามารถกลิ้งได้เหมือนสกิลเสื้อเลย สามารถปั่นป่วนศัตรูได้ดีมากๆอีกตัวหนึ่ง เรียกได้ว่าฮีโร่ภาคพื้นดินจะลำบากแน่เมื่อเจอพี่เสื้อคนนี้

เหมาะสำหรับ : Team
Evoltuion 8.5/10


Sun O Kung

พี่ลิงของเรา ก่อน Evolution ก็ได้มีความปั่นป่วนอยู่แล้ว พอ Evolution มาแล้วสามารถปั่นป่วนศัตรูด้วยกระบองที่ใหญ่ขึ้น สามาร่ายกระบองขนาดใหญ่ได้เร็วขึ้น และสามารถขี่เมฆได้แบบไม่ต้องกดสกิลอาวุธด้วยนะ พูดถึงลิง Evolution แล้วกระผมอยากเล่นมากเลย 

เหมาะสำหรับ : Team
Evoltuion 8/10 


Cowboy

เจ้าพ่อกำนันคนนี้ ก่อน Evolution ก็สามารถยิงซ้ำตัวนอนได้ พอได้รับการ Evolution แล้วสามารถยิงศัตรุได้ถึง 5 นัดใน 1 ครั้ง และยังสามารถยิงซ้ำตัวนอนได้เหมือนเดิมนะจร้า กดดีๆนี้ตัวนอนโดนถึง 10 นัดกันเลยทีเดียว เป็นตัวที่สามารถทำตกและทำดาเมจได้เป็นอย่างดี

เหมาะสำหรับ : ทุกการเล่น
Evoltuion 10/10 (ต้อง Evolution)


Paladin

Paladin ก่อน Evolution เป็นตัวที่ทำให้ศัตรูตกเหวได้ดีอีกตัวหนึ่ง การปรับมาคราวนี้ เค้าสามารถงัดศัตรุตัวที่นอนได้แล้ว และกระเด็นไกลกว่าเดิม ไกลมากๆ ตกเหวอย่างแน่นอนถ้า Paladin ได้งัด นับว่าเป็นตัวที่ทุกคนต้องมีไว้ ไม่ Cowboy ก็ Paladin เลยครับ

เหมาะสำหรับ : ทุกการเล่น
Evoltuion 10/10 (ต้อง Evolution)


จบกันไปแล้วสำหรับ Evolution สำหรับใครที่กำลังเล็ง Evolution ตัวไหน เตรียมตัวเก็บเงินให้พร้อม ฮีโร่โปรดในสมัยเก่าของคุณกำลังจะได้รับ Evolution เร็วๆนี้ สำหรับครั้งนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้