มาเล่น GTA V แบบไม่เหมือนใครไปกับครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง GoldenJet_TV กันเถอะ!

วันนี้ทีมงาน Online Station อยากจะนำเสนอหนึ่งในครีเอเตอร์สายสตรีมเมอร์ ที่นำเอาเกมและการ Role Play มาผสมผสานรวมกันเป็นคอนเทนท์ที่สนุกและน่าติดตาม นั่นก็คือครีเอเตอร์หนุ่มตี๋จากช่อง GoldenJet_TV นั่นเอง!

GoldenJet_TV คือใคร? เรามาทำความรู้จักกับเขากัน

GoldenJet_TV หนึ่งในครีเอเตอร์สายสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่า “อาตี๋”  เป็นครีเอเตอร์ที่นำเอาการ Role Play เข้ามาใช้กับการเล่นเกมโดยเกมที่อาตี๋เลือกเล่นนั้นคือเกม Grand Theft Auto V โดยเกมนี้จะให้อิสระกับตัวละครในเกมเป็นอย่างมาก ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นตัวละครในเกมตัวหนึ่งในโลก Open World มีลักษณะของแมพเป็นเมืองที่อ้างอิงมาจากเมืองจริงๆ และที่สำคัญคือผู้เล่นมาสามารถเลือกบทบาทให้กับตัวละครในเกม และสร้างเป็นเรื่องราวในแบบฉบับของตัวเองขึ้นมาได้

แล้วการ Role Play ล่ะคืออะไร? การเล่น Role Play คือการสวมบทบาทเป็นตัวละครสมมุติ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครในเกม การ์ตูน หรือตัวละครที่คิดขึ้นมาเอง โดยสไตล์การนำเอา Role Play มาเล่นในเกม Grand Theft Auto V ของอาตี๋นั่นเป็นสไตล์ที่จริงจังกับบทบาทของตัวละครในเกมหรือก็คือสมจริงและอินกับบทบาทสลับกับการยิงมุกตลกเข้ามาในสตรีมสดเรื่อยๆ และนอกจากตัวอาตี๋เองแล้วยังมีเพื่อนของเขาที่จะมาช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย โดยวีรกรรมที่น่าสนใจคงไม่พ้นอาตี๋และเพื่อนร่วมกันต่อสู้กับกลุ่มผู้เล่นอื่นภายในเกม 

โดยทีมงาน Online Station บอกเลยว่าสนุกแน่นอน! หากคุณผู้อ่านอยากจะรู้แล้วว่าอาตี๋จากช่อง GoldenJet_TV นั่นจะไปทำวีรกรรมอะไรกับเพื่อนๆ ของเขาอีกนั้น ก็สามารถตามไปดูกันต่อได้ที่วีดีโอด้านล่างกันได้เลยครับ 

ตัวอย่างวีรกรรมของอาตี๋กับเพื่อนๆ

ในปัจจุบันอาตี๋จากช่อง GoldenJet_TV มีผู้ติดตามมากกว่า 70,000 คนแล้ว หากคุณผู้อ่านอยากติดตามอาตี๋คนนี้ก็สามารถกดได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลย!

Facebook : www.facebook/GoldenJetTV

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้