Rainbow Six Siege เจอ Hack ป่วนหนัก จนแฟนเกมยกให้เป็น Season ที่แย่ที่สุด

     ปัญหาเรื่องคนโกงภายในเกม Online ยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ งานนี้ล่าสุดหวยก็ตกไปที่เกม Rainbow Six Siege ที่เพิ่งมีการเปิดให้ทดลองเล่นฟรีไปไม่นานแถมมีการลดราคาเกมอีกต่างหาก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นช่วงที่เหล่าคนโกงนั้นชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะสามารถซื้อเกมในราคาถูกและมาทดสอบโปรแกรมโกงทั้งหลาย ถึงขนาดที่เหล่าสตรีมเมอร์ยังเจอเข้าไปเต็มๆ ระหว่างสตรีมกันหลายคน ขนาดเทพ Shroud ยังไม่รอด จนมีผู้เล่นคนหนึ่งได้รวบรวมคลิปการเจอ Hacker ระหว่างสตรีมมาให้ดู เรามาดูกันดีกว่าว่าจะโหดขนาดไหน!

     เรียกได้ว่างานนี้มาทุกแบบจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งด้วยความเร็วแบบ The Flash หรือจะกระโดดสูงทะลุฉากเพื่อไปยิงแบบ Aimlock จากฟากฟ้า แถมเหนือชั้นไปกว่านั้นก็มีวาร์ปไปยิงจากด้านหลังเลย เรียกได้ว่าจงใจเข้ามาป่วนเกมอย่างแท้จริง ใครเจอก็ต้องเซ็งไปตามๆ กัน


     แต่ถึงอย่างนั้นการเข้ามา Hack แบบนี้ก็ยังมีข้อดีอยู่บ้าง เพราะผู้เล่นคนอื่นก็สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน และสามารถแจ้งเบาะแสให้ทีมงานสามารถแบนได้อย่างรวดเร็ว สิ่งที่น่ากลัวกว่าก็คือ Hack ประเภทที่ใช้แค่ Wall Hack เฉยๆ แล้วพยายามเนียนว่าเล่นเอง ซึ่งจะจับได้ยากกว่ามาก งานนี้ก็คงต้องพึ่งระบบ BattleEye ว่าจะมีการพัฒนาและดักจบเหล่าคนโกงได้ขนาดไหน ว่าแต่มีใครเคยเจอคนโกงใน Rainbow Six Siege บ้าง มาแชร์ประสบการณ์กันได้นะครับ

Source : Jäger Himself Too

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้