มาเล่น Free Fire ไปพร้อมกันกับครีเอเตอร์สาวสวยจากช่อง Chichi Channel กันเถอะ!

ดูสตรีมสดอย่างเดียวมันไม่พอ! ทีมงาน Online Station ขอแนะนำครีเอเตอร์สาวสายสตรีมเมอร์ช่อง Chichi Channel จาก Facebook Gaming ทั้งสวยทั้งเก่งและยังเป็นกันเองอีกด้วย เพราะทุกสตรีมสดคุณผู้อ่านสามารถร่วมเล่นเกมไปกับเธอได้นั่นเอง

มาทำความรู้จักกับครีเอเตอร์สาวจากช่อง Chichi Channel กันเถอะ

ครีเอเตอร์สาวจากช่อง Chichi Channel  เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์สายสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station ที่นอกจากจะสวยแล้วฝีไม้ลายมือเกม Free Fire Battlegrounds นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะสไตล์การเล่นที่ชอบไล่ยิงไล่จัดคู่ต่อสู้แบบที่เรียกว่า “ไล่ล่าตามเสียงปืน” ทำให้การเล่นของเธอคนนี้ค่อนข้างดุดันเป็นอย่างมาก เกม Free Fire Battlegrounds คือเกมแนว FPS ธีม Battle Royale ที่ผู้เล่นจะต้องรวมอาวุธและอุปกรณ์เพื่อใช้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ

โดยเกม Free Fire Battlegrounds จะมีผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ได้รับชัยชนะเท่านั้น! แต่เห็นสไตล์การเล่นดุดันแบบนี้ ทีมงาน Online Station ขอบอกไว้ก่อนว่าช่อง Chichi Channel นี้นั้นจะไม่มีการใช้คำหยาบ! ไม่ว่าจะทั้งพูดหรือพิมพ์ส่งในช่องแชทก็ตาม โดยสามารถดูตัวอย่างสตรีมสดของครีเอเตอร์สาวจากช่อง Chichi Channel ได้ที่วีดีโอด้านล่างครับ

วีดีโอตัวอย่างสตรีมสดของช่อง Chichi Channel

นอกจากเกม Free Fire Battlegrounds แล้วครีเอเตอร์สาวจากช่อง Chichi Channel ยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจให้ติดตามอีก นั่นคือการเล่น Role Play บนเกม Grand Theft Auto V นั่นเอง

แล้วการเล่น Role Play คืออะไร? Role Play คือการสวมบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งในเกมหรือการ์ตูน ซึ่งตัวอย่างการเล่น Role Play ในเกม Grand Theft Auto V นั้นก็เช่น หากตัวละครของผู้เล่นในเกมเป็นตำรวจ ผู้เล่นก็จะต้องเล่นไปตามหน้าที่ของตำรวจในเกมนั่นเอง! 

ในปัจจุบันช่อง Chichi Channel ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคนแล้ว โดยคุณผู้อ่านสามารถรับชมสตรีมสดของของครีเอเตอร์สาวได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/chichiichannel

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้