รวมผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์สุดพรีเมี่ยมจากทาง Logitech ที่ควรค่าการเป็นเจ้าของ

หากพูดถึงสินค้าเกมมิ่ง เกียร์ที่วางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดจะพบว่ามีอยู่หลายหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ และหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่เหล่าเกมเมอร์มั่นใจในเรื่องของคุณภาพที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพ คงหนีไม่พ้นของทางค่าย Logitech ซึ่งในวันนี้พวกเขาเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์สุดพรีเมี่ยมมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ตื่นตา ตื่นใจกันอีกครั้ง  ส่วนจะมีรายละเอียดอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลยครับ

Logitech G Mouse G502 LIGHTSPEED

สำหรับ Logitech G Mouse G502 LIGHTSPEED ถือเป็นเมาส์ตัวแรงแบบไร้สายที่เหล่าเกมเกมเมอร์หรือนักกีฬา E-Sports ทุกคนควรมีไว้ในครอบครอง เป็นเมาส์ตัวแรกที่ใช้ในการแข่งขัน CS:GO ระดับมืออาชีพ ซึ่งความแม่นยำและความไวเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด G502 LIGHTSPEED ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ HERO 16K เจเนอเรชันใหม่ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือเซ็นเซอร์เกมมิ่งที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดและตอบสนองฉับไวมากที่สุดดั่งความไวแสงสมชื่อ LIGHTSPEED ในขณะนี้ แถมยังมีน้ำหนักเบาและมีน้ำหนักเหลือเพียง 7 กรัมเท่านั้น


Logitech G Keyboard G512 LIGHTSYNC RGB

ตัวคีย์บอร์ดทำมาจากอลูมิเนียมแมกนีเซียมอัลลอย 5052 ที่แข็งแกร่งและคงทนซึ่งให้ดีไซน์ที่เรียบง่ายและรูปทรงที่สวยงาม ปุ่มกด Mechanical Switch แบบ Romer-G Tactile, Romer-G Linear และ GX Blue Romer-G สุดล้ำหน้า พร้อมกับเทคโนโลยี LIGHTSYNC และ Full-spectrum RGB ปรับแต่งแสงสี RGB ในรูปแบบที่คุณต้องการได้ รองรับคำสั่งมาโครด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ซึ่งเหมาะมากกับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว MOBA 


 

Logitech G Keyboard G413 LIGHTSYNC RGB

ตัวคีย์บอร์ดทำจากอลูมิเนียมอัลลอย 5052 น้ำหนักเบา ความแข็งแกร่งสูง จึงทำให้โครงเครื่องของอุปกรณ์มีลักษณะบางเฉียบ ปุ่มกดแบบ Romer-G Tactile ที่สวยงามพร้อมสมรรถนะที่เหนือกว่า ผู้ใช้งานสามารถใช้ Logitech Gaming Software เพื่อตั้งค่าฟังก์ชั่นที่กำหนดเองและคำสั่งมาโครบนปุ่ม F1-F12 เพิ่มความสะดวกให้แก่เกมเมอร์ ถึงแม้ว่าจะมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ G413 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ระดับพรีเมียมอย่างที่เกมเมอร์ต้องการ


 

Logitech G G933 WIRELESS 7.1 RGB

หูฟังเกมมิ่งถืออีกหนึ่งปัจจัยที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เป็นตัวตัดสินแพ้-ชนะในการแข่งขันเกมแบบ E-Sports ได้ และ Logitech G G933 WIRELESS 7.1 RGB ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์และนักกีฬา E-Sports ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ชาแนล 7.1 แบบมาตรฐาน ทำให้ได้เสียงที่คมชัดเรียกว่าเล่นเกมก็ดีหรือฟังเพลงก็ได้


 

Logitech G 633 7.1 RGB 

Logitech G 633 7.1 RGB เป็นหูฟังเกมมิ่งอีกหนึ่งตัวที่มาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์ชาแนล 7.1 ขับเคลื่อนโดย Logitech G HUB เทคโนโลยีเหล่านี้สร้างทัศนียภาพของเสียง 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสเนื้อเสียงที่แม่นยำ คมชัด สมจริง อีกทั้งหูฟังตัวนี้ยังสามารถนำไปใช้กับ PC คอนโซลเกม อย่าง PS4 และ Xbox One ได้อีกด้วย G633 มีโซนแสง LIGHTSYNC ที่สามารถปรับแต่งได้ 2 แบบคือแถบแสงและโลโก้ แต่ละโซนสามารถตั้งโปรแกรมได้แยกต่างหาก จากสีประมาณ 16.8 ล้านสี


 

Logitech G ASTRO A10

Logitech G Astro A10 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหูฟังเกมมิ่งที่ตอบสนองการใช้งานได้ดีทั้งการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง เนื้อเสียงที่ได้คมชัดเจน และที่สำคัญมีการออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย ผลิตจากวัสดุชั้นดีมีประสิทธิภาพ Logitech G Astro A10 จะมีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือ สีแดงและน้ำเงิน ใครชอบสีไหนก็จัดไปอย่าให้เสียครับ


 

และนี่ก็เป็นการรงมผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์สุดพรีเมี่ยมจากทาง Logitech ที่เหล่าเกมเมอร์และนักกีฬา E-sports ควรค่าการเป็นเจ้าของ สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมมิ่งเกยร์ อย่าง เมาส์ คีย์บอร์ดหรือหูฟังเทพๆ เชื่อว่าแบรนด์ดังอย่าง Logitech ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าที่น่าสนใจของทาง Logitech เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.logitech.com/th-th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้