ส่งแรงใจให้นักกีฬาอีสปอร์ตไทยสู้ศึกระดับโลก กับ PES League World Final 2019

ครั้งแรกของการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปสู่การแข่งขันรายการระดับโลก หลังจบการแข่งขันรายการ TOYOTA E LEAGUE 2019 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาเราได้ตัวแทนประเทศไทยที่จะไปสู้ศึก PES League world Final 2019 ที่ประเทศอังกฤษ ที่จะมีการแข่งขันในวันที่ 28 – 29 มิถุนายน นี้

สำหรับตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์ไปในครั้งนี้คือ สโมสร BURIRAM UNITED ที่ได้ตำแหน่งแชมป์การแข่งขัน TOYOTA E LEAGUE 2019 ในฤดูกาลที่ผ่านมา และสโมสร Ratchaburi Mitrphol E-SPORT รองอันดับหนึ่งในรายการ TOYOTA E LEAGUE 2019 ทั้งสองสโมสรก็ได้มีการจัดเตรียมนักกีฬาอีสปอร์ตสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญนี้ โดยในประเภทเดี่ยวทางสโมสร BURIRAM UNITED ส่ง  Mr. Do Thai Thien Phuc (Jesus) ส่วนในประเภททีม 3vs3 ทางสโมสร BURIRAM UNITED ส่งชุดผู้เล่นหลักได้แก่ นาย รุจิกร แต้วัฒนาสกุล (บอส) , นาย ขันติพงศ์ จงรักไทยแท้ (ขัน) , นาย มานะศักดิ์ ศรีเจริญ (อาร์ม)  และทางสโมสร Ratchaburi Mitrphol E-SPORT ส่งชุดผู้เล่น นาย วิศรุต สินพงศพร, Mr. Do Trung Thanh และ นาย อภิชา อินทรธรรม นักกีฬาชุดหลักของทางสโมสร Ratchaburi Mitrphol E-SPORT ลงแข่งขันในครั้งนี้ 

นับว่าเป็นครั้งแรกของทั้งสองสโมสรที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันรายการระดับโลกอย่าง PES League World Final 2019  ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาอีสปอร์ตตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้ได้ที่ช่องทาง https://www.facebook.com/ToyotaELeague/  พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันจากประเทศอังกฤษ ในวันศุกร์ที่ 28 และวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562   ที่ทางแฟนเพจ TOYOTA E LEAGUE 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้