มาเล่นกัน! Badness Gamer เผยโหมด Workshop น่าเล่นในเกม Overwatch

เมื่อประมาณปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกม Overwatch ได้มีการเพิ่มโหมดใหม่ที่มีชื่อว่า Overwatch Workshop เข้ามาในเกม โดยเป็นระบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์หรือปรับแต่งตัวเกมได้ ทำให้เกิดตัวเกมแบบเฉพาะขึ้นมา พร้อมทั้งสามารถเข้าไปเล่นในตัวเกมของคนอื่นที่สร้างไว้แล้วได้ด้วย จึงทำให้ช่องครีเอเตอร์อย่าง Badness Gamer ทำการสรรหาโหมดเจ๋งๆ ของ Overwatch Workshop ที่มีอยู่แล้ว มาเล่นให้ทุกคนได้รับชมกัน โดยจะมีโหมดอะไรบ้าง มีความแตกต่างจากโหมดปกติอย่างไร และมีความน่าเล่นมากน้อยแค่ไหน เพื่อนๆ มาติดตามกันได้เลยครับ

Badness Gamer เป็นครีเอเตอร์จากสังกัดของ Online Station มีชื่อเล่นว่า ก้อง ผู้มากด้วยความสามารถในการเล่นเกมแนว FPS คนนึงในวงการ จึงทำให้พี่ก้องมีผลงานการแคสเกมแนวนี้อยู่หลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Overwatch, Rainbow Six Siege, PUBG, Battlefield เป็นต้น

โดยในตอนนี้มีผู้ติดตามคอนเทนต์ในช่อง Youtube แล้ว กว่า 250,000 คน และมีผู้ติดตามการไลฟ์สตรีมเกมใน Facebook อีกประมาณ 50,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าไปกดติดตามทั้ง 2 ช่องทางได้ที่ลิงก์ Youtube และ Facebook

มาเข้าเรื่องต่อดีกว่า โหมด Overwatch Workshop ในเกม Overwatch ที่พี่ก้อง Badness Gamer ได้เลือกสรรมาเล่นนั้นมีอยู่มากมาย ซึ่งในบทความนี้จะมาแนะนำโหมดการเล่นที่น่าสนใจทั้งหมด 3 โหมดด้วยกัน มีดังต่อไปนี้ครับ

1. Overwatch ในมุมมองบุคคลที่ 3 (Third-Person)

ส่วนใหญ่ในโหมดปกติของเกม จะบังคับให้ทุกคนต้องเล่นในมุมมองบุคคลที่ 1 แต่คลิปนี้พี่ก้องได้เข้าไปเล่นในโหมด ที่มีการปรับเปลี่ยนมุมมองการเล่นให้เป็นมุมมองบุคคลที่ 3 จึงทำให้เพื่อนๆ สามารถเห็นอนิเมชั่นการใช้สกิลของตัวเองในมุมมองจากด้านหลังตัวละครได้ ซึ่งแตกต่างจากเดิมตรงที่จะเห็นแค่เฉพาะส่วนที่ยืดออกมาจากลำตัวเท่านั้น


2. Overwatch ในรูปแบบ 2 มิติ

คลิปแรกที่นำเสนอไปเป็นการเล่นในมุมมองบุคคลที่ 3 แต่มาในคลิปนี้ ได้เปลี่ยนมาเป็นการเล่นแบบ 2 มิติ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับเกม Mario หรือ Rockman ในสมัยก่อน ที่จะให้ผู้เล่นเคลื่อนไหวไปในทิศทางซ้ายและขวาเท่านั้น ทำให้เป็นโหมดที่เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่น Overwatch ในมุมมองด้านข้างนั่นเอง


3. Overwatch แบบบัฟอัลติ 500%

เข้าสู่โหมด Overwatch Workshop สุดท้ายที่จะมาแนะนำ ซึ่งพี่ก้องเรียกโหมดดังกล่าวนี้ว่าโหมด 500% คือจะมีการปรับให้ผู้เล่นสามารถได้อัลติอย่างรวดเร็ว เป็นผลทำให้มีการแจกจ่ายอัลติกันอย่างเมามันส์ ทำให้เป็นโหมดที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆ สายชอบปล่อยอัลติเป็นอย่างยิ่ง

จบไปแล้วนะครับสำหรับการแนะนำโหมด Overwatch Workshop ในเกม Overwatch ของพี่ก้อง Badness Gamer โดยทั้ง 3 โหมดดังกล่าวเป็นโหมดที่เหมาะมากสำหรับใครที่อยากจะเล่นอะไรที่แปลกใหม่หรือแตกต่างไปจากโหมดปกติ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีโหมดที่สนุกๆ น่าเล่นอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ คนอื่นเพิ่มเติม สามารถแนะนำกันมาได้ที่ใต้โพสนี้เลยครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้