Gears 5 ยืนยัน ซื้อครั้งเดียวจบ ไม่ต้องจ่ายอย่างอื่นเพิ่ม !!


    ได้เปิดเผยข้อมูลกันออกมาแล้ว สำหรับค่าย The Coalition ผู้พัฒนาเกม Gear 5 โดยทางค่ายได้ออกมายืนยันว่าผู้เล่นจะได้รับ “คอนเทนท์” อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ในการซื้อคเพียงรั้งเดียว (รวมถึง DLC, cosmetics, and boosters) และการอัพเดตของตัวเกมจะไม่มีสิ่งที่เรียกว่า Season Pass หรือกล่องสุ่ม Gear Packs เพื่อดูดเงินผู้เล่นอย่างแน่นอน แต่ความใจดีของผู้พัฒนายังไม่หมดแค่นี้ เมื่อพวกเขาจะปล่อยแผนที่ DLC ให้เล่นกับแบบฟรีๆไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในรูปแบบ Matchmaking หรือ Private Play

    นอกจะนี้ยังเปิดเผยระบบใหม่ของเกม Gear 5 นั่นคือระบบ “Tour of Duty” เป็นการแข่งขันทำภารกิจ แบบรายวัน และแบบตามฤดูกาล มันจะเป็นการไต่แรงค์เพื่อรับรางวัลต่างๆมากมาย “แต่ละเส้นทางภารกิจจะมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน เพื่อรับความสามารถในการ “Specific Customization” ในไอเทมที่เราต้องการ และใน “Tour of Duty” นี้ไม่มีคอนเทนท์ไหนที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเลย ในแต่ละฤดูการจะมีเนื้อหาและความท้าทายแบบใหม่ๆเพิ่มขึ้นมา”

    การไต่ Leaderboard จะทำให้คุณได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นไปอีก แต่ทางค่าย The Coalition ก็ไม่ได้ทิ้งรูปแบบการสุ่มรางวัลไปซะหมดเลยทีเดียว เพราะว่าการเล่น Multiplayer ไม่ว่าจะเป็น PvP หรือ PvE จะได้สุ่มกล่อง Supply Drops ออกมา ของภายในก็จะเป็นพวก การ์ดสำหรับเพิ่มทักษะตัวละคร เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว

    โดย Supply Drops จะไม่สามารถใช้เงินจริงซื้อได้ ส่วนค่าเงินจริงที่สามารถเติมเข้าเกมนี้จะเรียกว่า “Iron” ค่าเงินนี้สามารถซื้อไอเทมได้มากมาย แต่ทุกอย่างจะไม่ RNG (ไม่มีการสุ่มเสี่ยงดวง) The Coalition ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า ไอเทมในร้านค้านี้จะไม่ pay-to-win อย่างแน่นอน

    สำหรับผู้ที่สนใจ Gears 5 จะเปิดให้เล่นในวันที่ 10 กันยายน 2019 บน Xbox One และ Windows 10 PC สุดท้ายที่สำคัญเกมนี้รองรับ 4K และ 60 FPS บน Xbox One X ด้วย !!

ที่มา https://gamingbolt.com/


โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้