มัดรวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ช่วงปลายสัปดาห์

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกมดีราคาถูกบน Steam เชิญทางนี้ได้เลยครับ โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงปลายสัปดาห์ที่งานนี้บางเกมลดราคาโดนใจกว่า 50 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว ซึ่งจะมีเกมไหนน่าซื้อกันบ้างไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Dead by Daylight
ราคา:
184.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย เป้าหมายของแต่ละฝ่ายนั้นชัดเจน ในขณะที่ Killer คิดเองทำเองคนเดียว แต่  Survivor ควรมีทีมเวิร์คที่ดี ประกอบกับ Perk และไอเทมต่างๆ ช่วยให้การเล่นสนุกขึ้น และจะยิ่งสนุกกว่าเดิมมากถ้าได้เล่นกับผองเพื่อนที่คุ้นเคยกัน ความน่ากลัวจะกลายเป็นความฮา แต่ความสนุกตื่นเต้นไม่ลดลงแน่นอน


 

DRAGON BALL XENOVERSE 2
ราคา:
450 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ได้เวลาช่วยทรังค์ในการปกป้องห้วงมิติแห่งกาลเวลาจากเหล่าตัวร้ายอย่างคูลเลอร์, ทาเลส, โบรลี่ และจาเนมบ้า ในด้านเกมเพลย์นั้น ทางผู้พัฒนาได้ปรับปรุงระบบการเคลื่อนไหวและท่าต่อสู้ให้มีคล่องแคล่วและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งตัวเกมได้ใส่ระบบ Co-op รองรับผู้เล่นได้ถึง 5 คนอีกด้วย


SCUM
ราคา:
193.63 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

SCUM เป็นเกมแนว Open World MMO Survival โดยเพื่อนๆ จะสวมบทบาทเป็นนักโทษเดนตายที่อยู่บนเกาะคุมขัง และต้องเอาชีวิตรอดจากเกมการแข่งขันที่กลายมาเป็นรายการทีวีนั่นเองครับ ผู้สร้างบอกว่าจะมีความหลากหลายในการสร้างตัวละครทั้งเรื่องสกิลและการควบคุม นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังมีความซับซ้อนมากมายในการเล่นอีกด้วย


 

ARK: Survival Evolved
ราคา:
202.65 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ตัวเกมมีความน่าสนใจอย่างมาก ทั้งรูปแบบการเล่น บรรยากาศในเกมที่สุดยอด สัตว์โบราณจำนวนมากให้พบเจอ การเอาตัวรอดในโลกยุคดึกดำบรรพ์ที่มีองค์ประกอบหลากหลาย โลกกว้าง Open World ที่มีอิสระให้ผู้เล่นทำในสิ่งต่างๆ มากมาย การรวมพลเพื่อออกล่าไดโนเสาร์จอมโหดในสภาพแวดล้อมสวยงามสมจริง


 

Hurtworld 
ราคา:
127.60 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 22 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

มาเอาใจกับคอเกมแนวเอาตัวรอดกันบ้างดีกว่ากับเกม Hurtworld ที่จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสกับรูปแบบฮาร์ดคอเกมเอาตัวรอดในรูปแบบมัลติเพลเยอร์ ตัวเกมมีระบบคราฟอาวุธ เครื่องมือต่างๆ ชุดที่สวมใส่ แถมยังมีอาวุธให้เลือกมากมาย ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนนี้ก็จัดไปอย่าให้เสียครับ


 

และนี่ก็เป็น 5 เกมที่กำลังลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงปลายสัปดาห์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้