รวมภาพสินค้า Dragon Quest ที่จะวางจำหน่ายในเดือนถัดไป


    Square Enix เปิดตัวสินค้าที่เกี่ยวกับ Dragon Quest V มาให้เหล่าผู้กล้าที่เป็นเด็กโตนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งสินค้าที่เปิดตัวในคราวนี้มีมากมายหลายแบบจึงรวบรวมมาให้ชมกัน ส่วนตัวสินค้านั้นมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมและเดือนสิงหาคมปี 2019

เริ่มกันที่ชิ้นแรกหมอนรองนั่ง Slime Knight
    Slime Knight เป็นมอนสเตอร์ที่ปกติจะมีอัศวินนั่งอยู่ข้างบน ในคราวนี้มันได้กลายมาเป็นหมอนรองนั่งที่มีหน้าตาน่ารักและยังถือดาบกับโล่มาด้วย ซึ่งดาบและโล่สามารถถอดออกได้ เวลานั่งบนหมอนใบนี้ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนกับตัวเรานั้นเป็น Slime Knight ที่อยู่ในเกม หมอนใบนี้จะมีราคา 4,500 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกรกฎาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60412.html

สายรัดตุ๊กตา Slime
    ใต้ตัวตุ๊กตาของ Slime จะเป็นสายรัดที่เอาไว้รัดตามที่ต่างๆเช่นแขน หรือกระเป๋า แต่รัดไปเพื่ออะไรนั้นไม่อาจทราบได้ มีราคา 1,200 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60423.html

สายรัดตุ๊กตา Baby Panther
    จะเป็นเหมือนกับสายรัดของ Slime แต่ต่างกันตรงเป็นมันตุ๊กตาของ Baby Panther และเมื่อใช้รัดก็จะเหมือนกับมี Baby Panther มากอดอยู่ แต่จะเอาไปรัดเพื่ออะไรนั้นไม่อาจทราบได้เช่นกัน มีราคาเส้นละ 1,800 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60424.html

Dragon Orb ขนาด 1/1
    Dragon Orb ไอเทมสำคัญจากเกม Dragon Quest V ภายในลูกแก้วก็จะมีตราของมังกรอันสวยงามอยู่ ซึ่งมันให้ความรู้สึกที่ดูดีและเหมือนจะความสำคัญมาก นอกจากนี้จะมีถุงกับกล่องที่มีลายเดียวกันแถมมาให้ด้วย ซึ่งเจ้า Dragon Orb นั้นจะเอาไว้วางในห้องเพื่อความสวยงาม มีราคา 6,800 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW40058.html

กระเป๋าใส่บัตรตั๋วโดยสาร Heavenly Helm
    เป็นอุปกรณ์สำหรับใส่บัตรของรถโดยสาร หรือรถไฟ ที่ทำออกมาเพื่อผู้กล้าที่โตแล้วต้องออกเดินทางไปไหนมาไหน ด้านนอกของกระเป๋าจะมีตรา Dragon Orb และด้านในจะเป็นลายของ Heavenly Helmet และที่ด้านหลังถ้ามองดีๆจะเป็นรูปของ Slime สีทองด้วย มีราคา 3,000 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60428.html

กระเป๋าใส่ปากกาและดินสอ Heavenly Sword
    เป็นกระเป๋าสำหรับใส่พวกเครื่องเขียนเช่นปากกาและดินสอ ภายนอกก็จะมีลายของ Dragon Orb และที่ตัวซิปก็จะเป็นลายรูป Slime ด้วย ด้านในของกระเป๋าก็จะเป็นลาย Heavenly Sword มีราคา 3,500 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60426.html

กระเป๋าใส่นามบัตร Heavenly Shield
    เป็นกระเป๋าสำหรับใส่นามบัตรและแน่นอนว่าจะมีลายของ Dragon Orb ที่ด้านในก็จะเป็นลายของ Heavenly Shield เป็นอุปกรณ์สำหรับผู้กล้าที่ต้องออกไปทำงานแลกเปลี่ยนนามบัตรกับลูกค้า มีราคา 3,000 เยน มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60427.html

ซองใส่มือถือ Heavenly Armor
    เป็นซองสำหรับเอาไว้ใส่มือถือ มีลายของ Dragon Orb และภายในก็จะเป็นลาย Heavenly Armor มีราคา 3,800 เยน และมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนสิงหาคม

สั่งซื้อได้ที่ https://store.jp.square-enix.com/item/MW60429.html
    
ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201906200019/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้