ปักหมุด 10 อันดับเกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์ 

Steam

เข้าสู่ช่วงต้นสัปดาห์ ทาง Steam เขาจะจัดอันดับรายชื่อเกมขายดีประจำสัปดาห์ ซึ่งสำหรับเกมเมอร์ท่านไหนกำลังมองหาเกมอะไรมาลองเล่นสนุกๆ ทางทีมงาน Online Station ขอนำเสนอบทความ 10 อันดับเกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์ ว่าแล้วดูพร้อมกันดีกว่าครับว่าในสัปดาห์นี้มีเกมอะไรขายดีกันบ้าง

อันดับที่ 10 Hell Let Loose
อันดับที่ 9 Football Manager 2019
อันดับที่ 8 Overcooked! 2
อันดับที่ 7 Cyberpunk 2077


 

Steam

อันดับที่ 6 The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition
The Witcher 3: Wild Hunt นั้นเป็นเกมแนว Action-RPG บนโลกเปิดที่มีเกมเพลย์ที่น่าสนใจ พร้อมภารกิจที่หลากหลาย ตัวเกมมีเนื้อเรื่องหลักที่ยอดเยี่ยมและสามารถเชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าด้วยกันได้เป็นอย่างดี ตัวละครทุกตัวจะมีเรื่องราวเป็นของตัวเองและมีความน่าติดตาม


 

อันดับที่ 5 Cities: Skylines Collection
อันดับที่ 4 DOA6 Season Pass 1

Steam

อันดับที่ 3 Total War: THREE KINGDOMS

Steam

อันดับที่ 2 Grand Theft Auto V


 

Steam

อันดับที่ 1 Bloodstained: Ritual of the Night
Bloodstained: Ritual of the Night เป็นเกมแนว RPG แอคชั่นผจญภัย ธีมสยองขวัญในสไตล์โกธิค ถูกเซ็ตเรื่องราวอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 19 ตัวเราจะได้รับบทเป็น Miriam เด็กสาวผู้ถูกสาปให้ร่างกายค่อยๆกลายเป็นคริสตัล เพื่อที่เธอจะช่วยเหลือมวลมนุษย์ เธอต้องฝ่าฟันเหล่ามอนสเตอร์สุดโหดในหลากหลายรูปแบบ ตัวเกมพัฒนาโดยคุณโคจิ อิการาชิ อดีตโปรดิวเซอร์ของเกม Castlevania นั่นเอง


 

และนี่ก็เป็น 10 อันดับเกมเกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาเกมที่น่าสนใจเล่นกันอยู่ ลองดูรายชื่อเกมเหล่านี้ดูเผื่อเป็นไอเดียแนวทางในการเลือกซื้อเกมก็ได้นะครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้