แอคชั่นฟิกเกอร์ Nero จากเกม Devil May Cry 5 หน้าดุมาก


    Sentinel เปิดตัวแอคชั่นฟิกเกอร์ Nero สเกล 1/12 หนึ่งในตัวเอกจาก Devil May Cry 5 เกมที่พัฒนาโดย Capcom ตัวฟิกเกอร์สามารถจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้และจะมีกำหนดวางจำหน่ายเดือนธันวาคม 2019 มีราคาตัวละ 15,000 เยน ส่วน Deluxe Edition ที่จะมีอาวุธเพิ่มมาให้มีราคา 18,000 เยน

    1/12 Devil May Cry 5: Nero จะมีความสูง 160mm ใช้ข้อต่อแบบใหม่เหมือนกับแอคชั่นฟิกเกอร์ Dante ที่เปิดให้จองไปก่อนหน้านี้จึงไม่ต้องห่วงในเรื่องของการขยับท่าทาง ในส่วนของเสื้อโค้ทก็จะใช้ผ้าที่มีลวดเสริมอยู่ข้างในทำให้ขยับท่าเท่ๆได้หลายแบบ

ภาพตัวอย่างข้อต่อภายใน

    ในส่วนของพาร์ทหน้าก็จะมีมาให้ถึง 3 แบบ คือแบบปกติ หน้าโกรธ และหน้ากำลังยิ้มที่มองมุมไหนก็เหมือนหน้ากำลังโกรธในอีกอารมณ์หนึ่ง ทางด้านอาวุธก็จะมีดาบคู่ใจ Red Queen ปืน Blue Rose และ Devil Breaker ทั้งหมด 4 แบบนั่นคือ Overture, Gerbera, Helter Skelter, Punch Line ที่สามารถสับเปลี่ยนได้ตามความชอบ และยังสามารถนำไปติดไว้ที่เอวเพื่อเพิ่มความเท่ได้อีก
พาร์ทหน้าที่จะมีมาให้เปลี่ยน

    แต่สำหรับผู้ที่ซื้อแบบ Deluxe Edition จะได้รับ Devil Breaker เพิ่มอีก 4 แบบ นั่นคือ Buster Arm, Tomboy, Rawhide, Ragtime เมื่อรวมกับแบบปกติก็จะได้อาวุธของ Nero ครบทั้ง 8 แบบ ไม่นับรวมแขนแบบ DLC

พาร์ทที่จะมากับแบบธรรมดา

พาร์ทที่จะมากับแบบ Deluxe Edition

    ตัว Deluxe Edition สามารถจองได้จากเว็บไซด์ของ Toys to Art เท่านั้น
https://toys-to-art.com/products-toy.aspx?goto=product540

ที่มา https://dengekionline.com/articles/3229/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้