พาดู “ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม” ครีเอเตอร์นางฟ้าแห่งวงการไอที ใช้ไมโครโฟนอะไรสตรีมเกม?

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนมีคำถามหรือข้อสงสัยในเรื่องของไมโครโฟนที่ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอมหรือพี่ท็อฟฟี่เลือกใช้ ว่าเป็นยี่ห้ออะไรและรุ่นอะไร วันนี้ทีมงาน Online Station มีคำตอบนั้นให้ทุกคนครับ

ทั้งนี้ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม เป็นเพจที่นำเสนอข้อมูลในวงการไอทีได้อย่างหลากหลาย โดยมีตั้งแต่การแนะนำอุปกรณ์ไอทีต่างๆ พร้อมทั้งประเด็นข่าวไอทีที่น่าสนใจ แถมด้วยแนะนำความรู้ เกร็ดเคล็ดลับและเตือนภัยเรื่องต่างๆ ในวงการไอทีที่ทุกคนควรทราบในรูปแบบที่เข้าใจได้ง่าย เช่น ทำไมถึงต้องลงทุนกับปลั๊กไฟ, เตือนภัยเรื่องเกมพนันออนไลน์, วิธีการไลฟ์สตรีม เป็นต้น และที่สำคัญคือ มีการไลฟ์สตรีมเกมในเพจอีกด้วย ซึ่งเกมที่ไลฟ์สตรีมเป็นหลักจะเป็นเกม Dead By Daylight และ Overwatch โดยจะมาไลฟ์ให้ได้ดูกันทุกวันประมาณช่วงดึกๆ ซึ่งสามารถติดตามพี่ท็อฟฟี่กันได้ที่นี่

มาเข้าเรื่องไมโครโฟนที่พี่ท็อฟฟี่เลือกใช้กัน ซึ่งตัวนั้นก็คือ HyperX QuadCast ไมโครโฟนตั้งโต๊ะตัวแรกที่ HyperX ทำขึ้น โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ ดังต่อไปนี้ครับ

1. เซ็นเซอร์เปิดปิดการรับเสียงพร้อมไฟ LED แจ้งสถานะ

ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม

ตัวไมโครโฟนมีเซ็นเซอร์ที่ด้านบนสำหรับเปิดปิดการรับเสียง มาพร้อมกับไฟ LED สีแดงแจ้งสถานะ ถ้าไฟติด แสดงว่าไมค์กำลังทำงานอยู่ แต่ถ้าไฟไม่ติด แสดงว่ากำลังปิดเสียงไมค์

2. เลือกรูปแบบการรับเสียงได้ 4 รูปแบบ

ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม

เพื่อนๆ สามารถเลือกรูปแบบการรับเสียงของไมโครโฟนตามการใช้งานได้ 4 รูปแบบ คือ สเตอริโอ, รอบทิศทาง, รับเสียงด้านหน้าและสองทิศทาง

3. ปรับระดับเสียงของไมโครโฟนได้ง่ายมากขึ้น

ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม

ตัวไมโครโฟนมีแป้นปรับเสียงที่ด้านล่าง ทำให้เพื่อนๆ สามารถปรับระดับเสียงไมค์ให้ดังหรือเบาได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

เพิ่มเติม: สามารถดูคลิปที่พี่ท็อฟฟี่ใช้ไมโครโฟน HyperX QuadCast ในการไลฟ์สตรีมว่าเสียงที่ออกมาดีอย่างไร ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดของไมโครโฟนเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการนำเข้ามาจำหน่ายในไทย แต่มีการเปิดเผยราคาออกมาแล้ว อยู่ที่ราวๆ 140$ หรือประมาณ 4,500 บาท

ได้คำตอบและคลายข้อสงสัยกันแล้วนะครับ สำหรับไมโครโฟนที่พี่ท็อฟฟี่จากท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอมเลือกใช้ นั้นก็คือ HyperX QuadCast ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังหาไมโครโฟนตัวใหม่สัก 1 ตัวในราคาไม่แพงมากแต่ให้คุณภาพเสียงที่ดี การันตีความดีงามโดยพี่ท็อฟฟี่อีกด้วยนะเออ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้