Cantroller จอยกระป๋องเบียร์ใช้เล่นเกมและดื่มได้จริง


    ภายในงาน E3 2019 ที่มีการแถลงเปิดตัวเกมและข้อมูลเกมใหม่ๆมากมาย และในงานนั้นได้มีบริษัทผลิตเบียร์แห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวจอยเกมแบบใหม่ในชื่อ Cantroller ที่สามารถใช้เล่นเกม และเอามาดื่มได้จริงๆ

ตัวอย่างโฆษณา Cantroller

ตัวอย่างการแนะนำและใช้จอย Cantroller

    บริษัทเบียร์ Miller Lite ได้เปิดตัวจอยใหม่สำหรับเกมเมอร์ในชื่อ “Cantrollerมันมีรูปร่างตรงตามชื่อของมันนั่นก็คือมันเป็นกระป๋อง และที่ด้านหนึ่งของกระป๋องจะมีปุ่มควบคุมที่เอาไว้เล่นเกมอย่างปุ่ม ABXY และยังมีปุ่มทิศทางด้วย ตัวจอยจะรองรับการเล่นเกมบน Steam และบน OS ทั้ง Window และ Mac

    Cantroller ยังรองรับการชาร์จแบตผ่านทางไมโคร USB สามารถเล่นได้ 3 ชั่วโมงติดต่อกัน ภายในตัวจอยก็จะมีเบียร์อัดอยู่ข้างในพร้อมที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ดื่มได้ทุกเมื่อ และเมื่อดื่มเบียร์จนหมดก็จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อการควบคุมทั้งสิ้น

    แต่น่าเสียดายที่จอย Cantroller จะไม่มีวางขายทั่วไปแถมยังผลิตมาเพียง 200 กระป๋องเท่านั้น ซึ่งวิธีการได้มาของมันก็คือต้องไปแข่งเล่นเกม Street Fighter V ในงาน E3 2019 กับคุณ Eric Andre ให้ชนะ และในระหว่างแข่งจะต้องใช้จอย Cantroller เท่านั้นด้วย ซึ่งทางด้านคุณ Eric Andre ก็จะใช้จอยกระป๋องเบียร์ด้วยเหมือนกัน

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20190613-95012/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้