AG ฟอร์มเข้มคว้าเเชมป์ NEX RAINBOW SIX KOTH II


อีกหนึ่งการเเข่งขันครั้งเเรกของ NEX RAINBOW SIX KING OF THE HILL SEASON II ที่ในซีซั่นนี้มีการทดลองระบบจ่ายค่าสมัครทำให้ปัญหาเรื่องการขอเเพ้บายมีน้อยมากในการเเข่งขันครั้งนี้เเต่ต้องบอกเลยว่าความเดือดของการเเข่งขันครั้งนี้เป็นอะไรที่บรรยายได้ยากมากในคู่ชิงชนะเลิศนั้นเป็นการเจอกันระหว่าง Armory Gaming เเละ SEILAH MONOCEROS โดยทั้งสองทีมนั้นเคยเจอกันมาเเล้ว ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายซึ่งเป็นทาง SEILAH MONOCEROS สามารถเอาชนะไปได้ก่อน 2-0 ส่งให้ AG ลงไปเล่นสายล่างนอกจากนี้ทาง SLM ยังไม่เเพ้ใครมาก่อนด้วยในรอบสายบนทำให้ไปรอชิงชนะเลิศก่อนเลยนั้นเอง

ส่วนทาง AG นั้นหลังจากที่ลงไปเล่นสายล่างก็ต้องฝ่าฟันฮึดสู้กลับมาจนมาถึงรอบตัดสินของสายล่างที่ต้องเจอกับ OVH เเละ AG ก็สามารถเอาชนะขึ้นมารีเเมทช์อีกครั้งกับ SEILAH MONOCEROS การเเข่งขันในรอบชิงนั้นเกิดขึ้นในเเมพของ Border เเละ Oregon นั้นเองการเเข่งขันนั้นดำเนินไปอย่างดุเดือดเเบบหาชมได้ยากจริงๆ ในเกมเเรกเป็นชัยชนะของ Armory Gaming จบด้วยสกอร์ 7-5 ในเกมที่สองเรียกได้ว่าตึงมือกันทั้งสองทีมเเต่สุดท้ายก็ยังคงเป็น Armory Gaming ที่ชนะไปอย่างฉิวเฉียดด้วยสกอร์ 8-7 เรียกได้ว่าเล่นจนเต็มโค้วต้าเกมเเละคว้าเเชมป์การเเข่งขันครั้งนี้ไปในที่สุด


ก็ต้องขอเเสดงความยินดีกับ Armory Gaming ที่ได้รับเเชมป์ไปเเละ SEILAH MONOCEROS ที่ได้รองชนะเลิศ เรียกได้ว่าทั้งสองทีมเล่นกันเเบบสมศักดิ์ศรีจริงๆก็หวังว่าในการเเข่งขันครั้งต่อไปเราจะได้เเมทช์สนุกๆเเบบนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนใครที่เเพ้ไปก่อนก็อย่าพึ่งเสียใจจงตั้งใจฝึกฝนฝืมือพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเเล้วสักวันชัยชนะจะเป็นของคุณ

รับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่ https://www.twitch.tv/videos/437965967
ชม Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege มันมาแล้วโว้ยยยยยยยย จาก nexstudio ที่ www.twitch.tv

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้