ผู้พัฒนา Marvel’s Avengers พร้อมรับฟังคำวิจารณ์และปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น !! 

    หลังจากที่เกม Marvel’s Avengers ได้ปล่อยคลิปวิดิโอตัวอย่างแรกออกมาที่ E3 2019 แม้ว่าโดยรวมผลตอบรับจะเป็นไปในเชิงบวก แต่ก็มีบางประเด็นที่เสียงแตกเป็นหลายส่วน แต่ตอนนี้ผู้พัฒนาก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขาจะรับฟังทุกคำวิจารณ์และพร้อมทำการเปลี่ยนแปลงตัวเกมให้ดีขึ้นเสมอ 

    เกม  Avengers ใหม่เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ผู้คนต่างคาดหวังกันมากที่สุดในงาน E3 2019 และหลังจากที่จบการนำเสนอของ  Square Enix ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลวันวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 โดยมีการเปิดเผยว่าผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครทุกตัวในเกมได้ฟรีตลอดชีพโดยไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่ม แต่ถึงอย่างนั้นผู้ชมบางส่วนดูจะไม่พึงพอใจกับการออกแบบตัวละครเท่าไรนัก 

    และแน่นอนอย่างที่บอกไว้ว่าพวกเขาพร้อมรับฟังคำวิจารณ์เสมอ เมื่อ Bill Rosemann ผู้กำกับศิลป์และรองประธาน Marvel Games ยืนยันแล้วว่า “พวกเราต้องการขอบคุณสำหรับค่ำคืนที่ผ่านมา พวกเรารับฟังทุกคำวิจารณ์และพร้อมนำกลับไปพัฒนาต่อที่สตูดิโอ โปรดจำไว้ว่าพวกเราพร้อมรับฟังพวกคุณเสมอ” Rosemann กล่าว

    แน่นอนว่าประเด็นที่สำคัญที่สุดคนไม่พ้นเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวละคร ซึ่งทางสตูดิโอ Crystal Dynamics ได้ยืนยันว่ากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างมากแน่นอน เพราะจากคำวิจารณ์ที่ได้รับแล้วผู้เล่นต้องการโมเดลคุณภาพระดับเดียวกับ Avengers เวอร์ชั่นภาพยนตร์ แต่ยังไงก็ขอให้เผื่อใจกันไว้ซักนิด เพราะถ้าจะทำให้ได้ดั่งใจผู้เล่นจริงๆมันต้องใช้งบประมาณจำนวนมากกว่าที่สตูดิโอมี 

    ยังไงก็ตามไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรืออจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง เหล่าแฟนๆ Marvel ก็หวังไว้เสมอว่า โปรเจ็คนี้จะออกมาได้ดีพร้อมและไม่มีข้อผิดพลาดมากจรเกินไป เพื่อให้ Marvel ได้เติบโตและโลดแล่นในวงการเกมออย่างงดงามเพื่อชาวเกมต่อไป  

ที่มา https://screenrant.com/marvel-avengers-game-criticism-changes/?fbclid=IwAR0u_Ex3hUtne4K1Gm7BgV2MWlUiUHxFb1–EG8vR_ZjDHYEi8clRup9R4g
โดย LonggNight 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้