BioWare ให้ความสนใจกับคนดังมากกว่าฐานผู้เล่น Anthem ?

ก่อนหน้างาน E3 2019 ในส่วนการจัดงานของ EA ที่ใช้ชื่อว่า EA Play ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวใดเลยว่าจะมีเกม Anthem เข้าร่วมในงาน  EA Play แต่ในความจริงแล้วในงานกลับมีซุ้มเล็กๆ สำหรับเกม Anthem ที่ Bioware เคลมว่าให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นฟรี แต่กลับไม่ได้รับความสนใจ หรือการตอบรับใดๆจากผู้เล่นที่มากพอ

และเมื่อเราแวะไปดูใน reddit จะพบข้อมูลที่ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ BioWare พยายามให้ความสนใจกับการตอบรับจากทาง “influencers” (พวกยูทูปเบอร์หรือสรีมเมอร์คนดัง) เท่านั้น ความจริงแล้วในงาน EA Play ไม่ได้มีเป้าหมายเป็นผู้เล่นทั่วไปแต่อย่างใด พวกเขาสนใจแต่คนดังเท่านั้น

เรามีภาพ Screenshot จากทวิตเตอร์ Ben Irving หัวหน้าผู้กำกับเกม Anthem ขณะโพสต์ภาพเกี่ยวกับซุ้ม Anthem ในของ EA Play ที่สำคัญเขาหลังจากนั้นไล่ให้ผู้เล่นไปโพสต์ฟีดแบ็คเกี่ยวกับเกม Anthem ใน AHQ ซึ่งแน่นอนว่าโดนผู้เล่นรุมด่ายับว่าเขาควบคุมอะไรไม่ได้จริงๆ ซักอย่างเลย   

ในกระดานสนทนาเด็มไปด้วยผู้เล่นที่ออกมาบ่นว่า BioWare ให้ความสนใจกับคำพูดของคนดังมากกว่าความคิดเห็นจากผู้เล่นทั่วไป และมันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดที่สุด เพราะ BioWare พลาดโอกาสสำคัญที่จะได้เชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เล่น Anthem ในงาน E3 2019 

ที่มา https://mp1st.com/news
โดย LonggNight 

    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้