5 อย่างที่เปลี่ยนไปของ Tifa ใน Final Fantasy 7 Remake

หลังจากที่มีการปล่อยเทรลเลอร์ของ Final Fantasy 7 Remake ใน Square Enix LIVE E3 2019 ไปเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ในเทรลเลอร์ตัวใหม่นี้ก็ได้เผยให้เราเห็นตัวละครหลักอีกหนึ่งตัวที่ชายหลายคนตักหลุมรักอย่าง Tifa Lockhart สาวนักสู้สุดสวยนั่นเอง ซึ่งสำหรับตัว Remake นี้เราจะเห็นว่า Tifa มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะจากดีไซน์แรกของเวอร์ชั่น PS1 และวันนี้เรามาดูกันว่า 5 อย่างที่แตกต่างไปจากดีไซน์เดิม นั้นจะมีอะไรบ้าง

  • เสื้อกล้ามที่มีซับในสีดำเพิ่มเข้ามา

แต่เดิมนั้นดีไซน์ของ Tifa จะมีแค่เสื้อกล้ามสีขาวตัวเดียว แต่การที่เพิ่มซับในสีดำเข้ามา (หรือที่แฟน ๆ บอกว่ามันคือสปอร์ตบรา) เพราะการพัฒนากราฟฟิคที่ก้าวหน้ามาก ๆ ในปัจจุบัน หากมีแค่เสื้อกล้ามขาวตัวเดียวแบบเดิมล่ะก็อาจจะดูไม่ดีสำหรับผู้หญิงที่หน้าอกใหญ่อย่าง Tifa ก็เป็นได้ การที่เพิ่มซับในสีดำเข้ามาก็ดูจะเป็นการตัดสินที่ดีไม่น้อย

  • เนิร์ฟไซส์หน้าอก!?

ประเด็นร้อนแรงบนโซเชียลที่ผู้คนทั่วโลกพูดถึงและชายหลายคนต่างโอดครวญกับขนาดหน้าอกของ Tifa ที่โดนเนิร์ฟ ซึ่งหลายคนก็คาดการณ์ว่าที่มันดูเล็กลงนั้น เป็นเพราะซับในสีดำหรือสปอร์ตบราที่ใส่มันรัดหน้าอกของเธอไว้ เนื่องจาก Tifa เป็นคนที่ใช้ศิลปะการต่อสู้ การแต่งกายเพื่อให้ร่างกายเคลื่อนไหวได้กระชับเป็นสิ่งสำคัญ แค่รัดไว้แล้วได้ขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดมากแล้ว

  • ถุงน่องเส้นเลือดขอบ

จากเดิมที่เราได้เห็นส่วนขาอันเรียวยาวไปจนถึงส่วนน่อง ในเวอร์ชั่น Remake นี้เธอใส่ถุงน่องยาวสีดำมาปิดแล้ว เป็นเรื่องน่าเสียดายที่เราไม่ได้เห็นส่วนขาอันงดงามของ Tifa แต่เรื่องศีลธรรมของทั่วโลกที่ต่างกันนั้นต้องมาก่อน จะว่าไปการที่มีถุงน่องเพิ่มเข้ามาก็เป็นอีกเสน่ห์นึงที่สาย Fetish อาจจะชอบแบบนี้มากกว่าก็เป็นได้

  • สนับมือที่ดูมีกลไกพิเศษ

หากพูดถึง Tifa แล้ว สนับมือสีแดงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ในตัว Remake นั้นมีการปรับเปลี่ยนให้คลุมมาถึงต้นแขน ซึ่งจากตัวอย่างที่มีการเปิดเผยลูกแก้ว Materia ที่เอาไว้ติดอาวุธ การเปลี่ยนดีไซน์สนับมือ Tifa อาจจะออกแบบมาเพื่อให้ใส่ลูกแก้ว Materia ก็เป็นได้

  • ซับในภายใต้กระโปรงสั้น

อีกหนึ่งศีลธรรมที่ต้องมีการปรับเปลี่ยน เนื่องจากแบบเดิมนั้น Tifa ใส่กระโปรงสั้นทรงเอสีดำเฉย ๆ การเคลื่อนไหวที่ออกท่าทางบ่อย ๆ ในเกมที่กราฟฟิคสมจริงจะทำให้ดูไม่ดีเท่าไรนัก แน่นอนว่าการที่มีซับในเพิ่มเข้ามา ฉากเห็นกางเกงในที่ตึก Shinra อาจจะหายไปก็เป็นได้ 

ที่มา : https://s.animeanime.jp/article/2019/06/12/46105.html

TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้