ปักหมุด 5 เกมชูตติ้งยิงไม่เลี้ยงที่กำลังลดราคาบน Steam

Steam

เข้าสู่ช่วงปลายสัปดาห์กันอีกแล้ว แน่นอนว่าจังหวะนี้ทาง Steam เขาก็มีโปรโมชั่นลดราคาเกมในช่วงปลายสัปดาห์มาล่อใจ ล่อเงินในกระเป๋าของเหล่าเกมเมอร์สายเปย์อย่างเราๆ กันด้วย ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ5 เกมชูตติ้งยิงไม่เลี้ยงที่กำลังลดราคาบน Steam ว่าแต่จะมีเกมอะไรน่าสอยบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

DOOM 
ราคา:
495 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

นี่คือเกมแนว FPS ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับเกมเดินยิงในยุคดั่งเดิม คือยิงอย่างเดียว ไม่ต้องคิดมาก เพิ่มเติมคือกราฟิกสวยงามตามยุคสมัย นอกจากได้เกม DOOM ภาคหลักแล้ว ยังไจะได้เนื้อหาเสริมอย่าง Unto the Evil, Hell Followed และ Bloodfall อีกด้วย แบบนี้คุ้มค่าแน่นอน


 

Bright Memory (Episode 1)
ราคา:
104.25 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Bright Memory คือเกมแนวเดินหน้ายิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) ที่มีจุดเด่นในเรื่องของเกมเพลย์สุดมันส์ แบบว่ายิงกันเลือดสาด ฟันกันกระจาย แถมตัวเกมยังถูกรังสรรค์ด้วย Unreal Engine 4 และมีผู้พัฒนาเกมนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น ต้องยกนิ้วให้เลยครับ


 

Sniper Ghost Warrior 3 
ราคา:
289 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

อีกหนึ่งซีรีส์เกมขวัญใจเหล่าสไนเปอร์สาย หมอบ ซุ่ม เล็ง ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Jonathan North นาวิกโยธินอเมริกันที่ถูกส่งไปจอร์เจียน เพื่อทำภารกิจลับแต่เขาเองก็มีภารกิจส่วนตัวคือ ตามหาน้องชายที่ถูกลักพาตัว แต่ถ้าเบื่อที่จะซุ่ม คุณก็สามารถออกลุย ยิงไม่เลี้ยงได้เหมือนกัน


 

Wolfenstein II: The New Colossus
ราคา:
970 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 18 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ถือเป็นเกม FPS ระดับมาสเตอร์พีซอีกเกมหนึ่ง ซึ่งมีจุดเด่นในหลายๆ จุด เช่น เนื้อเรื่องน่าติดตาม พลิกแพลงตลอดเวลา ตัวละครมีเอกลักษณ์ ระบบการเล่นที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว กราฟิกสวยงามด้วยเอนจิ้น id Tech 6 ส่วนระบบอาวุธและสกิลก็สามารถอัพเกรดได้ตามใจชอบ


 

Shadow Warrior 2
ราคา:
250.85 บาท (เที่ยงคืนของวันที่ 14 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Shadow Warrior 2 เป็นเกม FPS ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร มีอาวุธปืนให้เลือกใช้มากมาย เช่น ปืนพก, ปืนกล, ปืนลูกซอง และร๊อคเก็ตแลนเชอร์ ตัวเกมจะมีระบบการเล่นแบบ Co-Op ซึ่งรองรับผู้เล่นได้ถึง 4 คน ซึ่งจะช่วยทำให้การไล่ฆ่าปีศาจ เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์อย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน


และนี่ก็เป็น 5 เกมชูตติ้งยิงไม่เลี้ยงที่กำลังลดราคาบน Steam สำหรับเพื่อนๆ มีความคิดอย่างไร อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ
ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้