Ghost Recon Breakpoint เผยตัวอย่างใหม่ พร้อมวันปล่อยเบต้าออกมาแล้ว

Ghost Recon Breakpoint

ในช่วง Press Conference ของค่าย Ubisoft ระหว่างงาน E3 2019 ได้มีการเปิดเผย 2 ตัวอย่างใหม่ของเกม Ghost Recon Breakpoint โดยตัวอย่างแรกเป็นฉากของ Cole Walker ตัวร้ายหลักกำลังพูดกระตุ้นเหล่า Wolves เพื่อทำศึกในอนาคตที่จะมาถึง และตัวอย่างที่ 2 จะเป็นตัวอย่างเกมเพลย์บางส่วนของเกมที่ยังไม่เห็นรายละเอียดมากนัก ซึ่งเพื่อนๆ สามารถรับชมคลิปตัวอย่างทั้ง 2 ตัวได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

Ubisoft ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เกม Ghost Recon Breakpoint จะทำการอัพเดตเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆ เข้ามาเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปีอย่างแน่นอน พร้อมกล่าวอีกว่า จะเพิ่มคนเหล็ก หรือ Terminators เข้ามาในเกมอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีความคิดว่าจะนำระบบผู้ช่วย AI กลับมา หลังจากเคยมีแผนที่จะตัดส่วนนี้ออกไป

Ghost Recon Breakpoint

และสุดท้าย Ubisoft ก็ได้เผยวันที่เกม Ghost Recon Breakpoint จะเปิด Closed Beta ก็คือวันที่ 5 กันยายนนี้ โดยคนที่พรีออเดอร์เกมไปแล้ว สามารถเข้าร่วมทดสอบเกมในวันดังกล่าวได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้พรีออเดอร์ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นโอกาสในการเข้าทดสอบได้เช่นเดียวกันที่ลิงค์ https://ghost-recon.ubisoft.com/game/en-us/beta ครับ

Ghost Recon Breakpoint

ที่มา: GameSpot

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้