รวมทุกข้อมูลที่น่าสนใจของเกม Watch_Dogs Legion จากงาน E3 2019

Watch_Dogs Legion

ในที่สุดข่าวลือต่างๆ ของตัวเกม Watch_Dogs Legion ก็ได้เผยออกมาจากปากของทาง Ubisoft ภายในงาน E3 2019 แล้ว ซึ่งมันจะเป็นเกมแอ็คชั่นบนโลกเปิดที่มีเนื้อหาอ้างอิงถึงอนาคตอันใกล้นี้เรื่องราวในภาคนี้จะเกิดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในรูปแบบดิสโทเปีย หลังจากที่อังกฤษแยกตัวจาก EU ก็ทำให้สังคม การเมืองและเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไป

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้หลายตัวและจะได้เห็นเรื่องราวต่างกันไปตามแต่ตัวละครที่เล่น เหล่า NPC ที่ได้เจอในโลก Open-World แห่งนี้จะมีลักษณะเฉพาะ บทพูด การเคลื่อนไหวที่สร้างและควบคุมโดยระบบของเกม และเมื่อตัวละครที่เล่นเกิดตายไปก็จะไม่สามารถฟื้นกลับมามีชีวิตได้อีก

ในการทภารกิจภายในเกม Watch_Dogs Legion นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ตัวละครมากกว่าหนึ่งตัวเพื่อทำภารกิจที่ตัวเกมกำหนดมา ผู้เล่นสามารถปลดล็อกระบบ Perks และสกิลต่างๆ ให้มีรูปแบบหรือสไตล์การเล่นที่ตัวเองต้องการได้ ไม่ว่าจะเน้นไปทีคลาสแอ็คข้อมูล, แทรกซึมหรือสายจู่โจม เป็นต้น ทั้งนี้ผู้เล่นยังเลือกพวกชุดและหน้ากากเพื่อสร้างตัวละครให้มีความโดดเด่นได้ด้วย

สำหรับข้อมูลที่น่าสนใจของเกม Watch_Dogs Legion แบ่งออกเป็นหัวข้อได้ดังนี้
– รับบทเป็นตัวละครใดก็ได้ภายในเมือง ซึ่งแต่ละคนจะมีประวัติ บุคลลิค และความสามารถต่างๆ ที่แตกต่างกัน
– ผู้เล่นสามาถแฮ็คโดรน, วางหุ่นแมงมุมเพื่อเข้าโจมตีและการจู่โจมศัตรูแบบ Take Down โดยการใช้ Augmented Reality Cloak 
– สำรวจกรุงลอนที่กว้างใหญ่และสถานที่สำคัญต่างๆ พร้อมความสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ตัวเกมมีมาให้

Watch_Dogs Legion

– เกณฑ์เพื่อนๆ ของคุณเข้าร่วมกลุ่มต่อต้าน เพื่อร่วมปฏิบัตภารกิจอันแสนท้าทาย
– อัพเกรดตัวเกมเป็นแบบ Gold Edition หรือ Ultimate Edition เพื่อเข้าเล่นเกม Watch_Dogs Legion ก่อนใคร รวมถึงรับแพ็คเกจเนื้อหาเสร็จในอนาคต (Season Pass) และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย
Watch_Dogs Legion มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 มีนาคม 2563 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, Xbox One

 ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้