ทีมพัฒนา Cyberpunk 2077 เผยถึงตัวละครที่ คีอานู รีฟส์ จะได้เป็นในเกม

หลังจากเรียกเสียงฮือฮาไปในงาน Microsoft Press Conference กับช่วงที่นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง คีอานู รีฟส์ ได้ปรากฏตัวในฐานะหนึ่งในตัวละครของเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งทาง CD Projekt RED ได้นำมาเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ โดยทีมผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียดถึงบทของตัวละครที่ คีอานู รีฟส์ จะได้เป็นในเกมให้เหล่าเกมเมอร์อย่างเราๆ ได้รับทราบกัน นั่นก็คือตัวละครที่ว่านี้มีชื่อว่า จอห์นนี่ ซิลเวอร์แฮนด์ ผู้เป็นร็อคเกอร์หนุ่มในตำนาน และนามสกุลซิลเวอร์แฮนด์ก็มาจากการที่เจ้าตัวมีแขนกลข้างซ้ายที่เป็นเงิน อีกทั้งซิลเวอร์แฮนด์ยังเป็นตัวละครสำคัญตัวหนึ่งของเกม Cyberpunk 2077 ดังนั้นผู้เล่นจะได้พบเจอเขาบ่อยแน่นอน

ขณะเดียวกัน คีอานู รีฟส์ ไม่เพียงจะให้เสียงพากย์ของตัวละครซิลเวอร์แฮนด์และนำโมเดลใบหน้ามาใช้ในเกมเท่านั้น หากแต่เขายังมาร่วมในกระบวนการทำโมชั่นแคปเจอร์ของตัวละครซิลเวอร์แฮนด์ด้วย ทำให้การเคลื่อนไหวและสีหน้า อากัปกิริยาต่างๆ จึงเหมือนกับตัวคีอานู รีฟส์ ทุกประการ

สำหรับเกม Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 เมษายน 2020 โดยจะลงให้กับเครื่อง PS4, Xbox One และ PC ซึ่งเวอร์ชั่น PC ที่จำหน่ายในทวีปอเมริกาเหนือจะจำหน่ายในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเท่านั้น

เครดิต: Gamespot

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้