Cyberpunk 2077 เปิด Trailer โชว์ คีอานู รีฟส์ โผล่ในเกมพร้อมประกาศวันวางจำหน่าย

     ข่าวคราวมาเพิ่มเติมแล้วสำหรับเกมที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Cyberpunk 2077 ซึ่งเป็นเกมจากค่ายชื่อดังอย่าง CD PROJEKT RED ผู้สร้างเกมซีรีส์ดังอย่าง The Witcher โดยงานนี้ได้โชว์ Trailer ใหม่ภายในงาน E3 2019 แถมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ แบบสุดๆ จะเป็นยังไงไปดูคลิปกันได้เลย

     สุดที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็คงไม่พ้นการเปิดตัวของ คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) แถมมาในทรงผมแบบหนัง John Wick ทำให้เหล่าแฟนๆ ก็คาดหวังกันสุดๆ ว่างานนี้เฮียคงได้มีบทบู๊ลุยภายในเกมกันอย่างเต็มที่แน่ๆ 

     นอกจากนี้ตัว คีอานู รีฟส์ ก็ได้ออกมาพูดภายในงาน E3 2019 ด้วยเช่นกัน โดยเขายังได้บอกอีกว่า “ความรู้สึกที่คุณจะได้ในการเดินบนท้องถนนแห่งโลกอนาคตนั้น จะเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากแน่นอน” ก่อนที่จะทิ้งท้ายไปด้วยวันวางจำหน่ายของเกมซึ่งก็คือวันที่ 16 เมษายน ปี 2020 นี่เอง ใครที่สนใจสามารถไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลย cyberpunk.net

     และอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจมากๆ สำหรับเกม Cyberpunk 2077 นั่นก็คือ ตัวเกมจะมี Subtitle ภาษาไทยให้ได้เล่นกันอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยากเล่นเกมเนื้อเรื่องโดยที่ไม่ถนัดภาษาสักเท่าไหร่ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดจริงๆ

Source : Cyberpunk 2077

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้