หลุดก่อน E3! Ni no Kuni เตรียมออก Remastered

Bandai Namco มักจะชอบอัพโหลดข้อมูลลงไว้ก่อนที่จะเปิดตัวเกมใหม่ ทำให้มีข่าวหลุดออกมาก่อนที่จะเปิดตัวเกมจริงๆ และในรอบนี้ได้มีผู้ที่พบข้อมูลว่าเกม Ni no Kuni: Wrath of the White Witch กำลังจะออกเวอร์ชั่น Remastered บน PS4 และ PC ช่วงสิ้นปี 2019 และมีอีกหน้าหนึ่งที่อยู่แยกกันเขียนว่าจะลงให้กับ Nintendo Switch ด้วย แต่ไม่ได้ระบุช่วงเวลาเอาไว้

Ni no Kuni: Wrath of the White Witch เป็นเกมที่วางจำหน่ายปี 2011 บนเครื่อง PS3 ที่พัฒนาโดย Level-5 มีภาพตัวละครเป็นแบบอนิเมะของ Studio Ghibli มีเรื่องราวการผจญภัยระหว่างสองโลกของ Oliver ที่ต้องการจะช่วยแม่ของเขา ภายในเกมมีเรื่องราวมิตรภาพที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกซึ้งและร่วมหัวเราะไปด้วยกันกับตัวละคร และยังมีระบบต่อสู้ที่สนุกมากอีกด้วย

จุดเด่นของเกม

  • พาผู้เล่นไปชมกับอีกโลกหนึ่ง และยังถือไปเล่นที่ไหนก็ได้เมื่อเล่นบน Nintendo Switch
  • เป็นเกมที่เกิดจากการร่วมมือกันของสตูดิโอชื่อดัง Level-5 ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการสร้างเกม RPG กับ Studio Ghibli ที่เป็นสตูดิโออนิเมชั่นชื่อดังระดับโลก และเพลงประกอบที่สร้างโดยคุณ Joe Hisaishi
  • มีเนื้อเรื่องสุดซึ้ง ที่ทำภาพอนิเมชั่นและเขียนสตอรี่บอร์ดโดย Studio Ghibli และยังมีเสียงพากย์ญี่ปุ่นกับอังกฤษให้เลือกด้วย
  • เป็นเกม RPG สวมบทบาท ออกท่องโลกที่มีสิ่งต่างๆรอให้ค้นหามากมาย มีมอนสเตอร์ให้ต่อสู้หลายร้อยประเภท และยังมีเควสพร้อมด้วยความลับอีกมากมาย
  • ระบบการต่อสู้ที่เป็นการผสมกันของแบบ Real-Time และแบบ Turn-Based

รวมภาพที่หลุดออกมา

อนึ่ง ข่าวหลุดที่ออกมาในวันนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Bandai Namco ว่าเป็นของจริง แต่ผู้กำกับ Tekken คุณ Harada Katsuhito นั้นตกใจเอามากจนพิมพ์ไม่เป็นภาษามนุษย์กันเลยทีเดียว และมีหลายคนที่เป็นห่วงว่าหลุดมาขนาดนี้ Bandai Namco จะเหลืออะไรให้ไปโชว์อีกในงาน E3
https://twitter.com/Harada_TEKKEN/status/1137152962927648768 

ที่มา https://gematsu.com
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้