Battlefield V แง้ม Trailer ใหม่ เตรียมเพิ่มญี่ปุ่นกับอเมริกา พร้อมฉากใหม่อีกเพียบ!

     เตรียมอัพเดตกันมาเรื่อยๆ สำหรับเกม Battlefield V ที่คราวนี้ส่ง Trailer ใหม่สำหรับเนื้อหาที่กำลังจะเพิ่มขึ้นใน Chapter 4: Defying the Odds ที่จะมีการอัพเดตในวันที่ 27 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีแผนที่และฉากใหม่ๆ มากมาย เรามาดูคลิปกันดีกว่าว่าเจ๋งขนาดไหน

     สำหรับฉากใหม่ๆ ที่เราได้เห็นใน Trailer ก็มีถึง 4 ฉากด้วยกัน ได้แก่ Provence, Lofoten Island, Marita และ Al Sundan ซึ่งจะเป็นเนื้อหาเพิ่มเข้ามาในช่วงภารกิจ Defying the Odds นอกจากนี้ในช่วงเดือนตุลาคมยังมีฉากใหม่กับ Operation Underground ที่ชวนให้นึกถึงฉาก Operation Metro ในเกม Battlefield 3 จริงๆ (ทาง BF ได้ออกมายืนยันด้วยว่าเป็นทีมงานชุดเดียวกันที่ทำฉากนี้) ใครที่เคยเล่นมาก่อนหากเห็นภายในคลิป Trailer คงจะรู้สึกคุ้นเคยเป็นอย่างดี

     และทีเด็ดที่สุดที่หลายๆ คนคาดหวังและจะได้เห็นในเกม Battlefield V นั่นก็คือ ญี่ปุ่นกับอเมริกา ที่ก็มีส่วนในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยเช่นกัน ซึ่งมีการแอบปล่อยมาให้เห็นในช่วงท้ายคลิป แม้จะยังไม่มีรู้ว่าจะเข้ามาในรูปแบบไหนแต่เท่าที่เห็นก็ต้องยอมรับเลยว่าของเล่นใหม่ๆ น่าจะมาเพียบแน่นอน ชาว Battlefield เตรียมตัวกันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้