ผู้กำกับ Avengers: Endgame เตรียมสร้างอนิเมชันจาก Magic: The Gathering

หลังจากเสร็จสิ้นกับ Avengers ไปได้ไม่นานในที่สุดสองพี่น้อง Russo ผู้กำกับจาก Avengers: Endgame นั้นก็ได้เตรียมที่จะสร้างผลงานใหม่แล้ว และผลงานนั้นก็คือภาพยนตร์ซีรีส์อนิเมชันที่มาจากการ์ดเกมยอดนิยมตลอดกาลอย่าง Magic: The Gathering นั่นเอง

สำหรับโปรเจกต์อนิเมชัน Magic: The Gathering นั้นจะได้ทาง Joe และ Anthony Russo มาทำหน้าที่เป็น Executive Producer ซึ่งจะลงให้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflix นั่นเอง โดยตัวแอนิเมชันนี้มันจะเป็นเส้นเรื่องใหม่ทั้งหมดที่จะมาขยายเรื่องราวของกลุ่มฮีโร่และเหล่าร้ายเวทมนตร์ Planeswalkers ให้กว้างไกลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม กับเรื่องราวความขัดแย้งในหลากหลายจักรวาลในโลกของ Magic: The Gathering


https://twitter.com/NXOnNetflix/status/1135531581710274560

โดยงานสร้างในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้การดูและของ Octopie และจะได้ทาง Bardel Entertainment มาทำหน้าที่ในการสร้างผลิตแอนิเมชันนั่นเอง และยังได้ทาง Henry Gilroy และ Jose Molina มาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างรวมไปถึงทำหน้าที่ในการเป็นหัวหน้าทีมเขียนบทอีกด้วยหลังจากที่เคยฝากผลงานมาแล้วกับ Spider-Man: Into the Spiderverse และนอกจากนี้ยังได้ทาง Yoruaku Mochizuki มาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาการกำกับและอำนวยการสร้างร่วมอีกด้วย

โดย Magic: The Gathering ฉบับแอนิเมชันยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาในตอนนี้ แต่เชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็นความคืบหน้าภายในปีนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้