ข้อมูลที่เที่ยวในและมินิเกมของ Yakuza 5 Remaster


    Yakuza 5: Yume, Kanaeshi mono ภาค Remaster ที่จะมีเฟรมเรตเป็น 60fps มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายวันที่ 20 มิถุนายน 2019 บนเครื่อง PS4 ในรอบนี้ได้เผยจุดเที่ยวเล่นต่างๆ และข้อมูลของสาวๆ Kyabakura

มินิเกมที่มีการปรับปรุงและเพิ่มมาใหม่
    ในภาค 5 ได้มีการเพิ่มเกมใหม่อย่าง Air Hockey ที่เอาไว้เล่นตอนออกเดท มันจะตั้งอยู่ภายในออนเซ็นหลังจากแช่น้ำร้อนเสร็จก็พาคู่ออกเดทมาเล่นในชุดยูคาตะ

    และเกมซีรี่ย์นี้จะขาดไม่ได้เลยก็คือ Batting Center ในภาคนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่ ไม่เพียงแค่ตีลูกให้เข้าเป้า แต่จะมีคำถามแล้วตีลูกให้ไปโดนแผ่นคำตอบ หรือตีลูกให้โดนป้ายที่ปิดภาพของ Gravure Idol

    นอกจากนี้ยังได้เพิ่มเกม Taiko no Tatsujin ของ Bandai Namco มาใส่ไว้ใน Game Center ด้วย และมีเพลงให้เล่นกันเต็มๆถึง 3 เพลง กลายเป็นเกมซ้อนเกมกันเลยทีเดียว และที่เครนเกมก็จะมีมาสคอตของ Taiko no Tatsujin ให้จับกลับไปด้วย

    ภายใน Game Center ยังมีเกมต่อสู้ Virtua Fighter 2 ของ Sega เอาไว้ด้วย

มินิเกมตามท้องถิ่น
    ในภาคนี้นอกจากโตเกียวแล้วยังมี ซัปโปโร นาโกยะ โอซาก้า และฟุกุโอกะ รวม 5 เมือง และแต่ละเมืองก็จะมีมินิเกมประจำท้องถิ่นที่แตกต่างกันไป

สงครามปาหิมะที่ซัปโปโร
    ภายในสถานที่ ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะจะมีการแข่งปาหิมะ โดยผู้เข้าแข่งขัน 4 คน จะต้องปาลูกบอลหิมะทำคะแนนให้มากที่สุดภายในเวลาที่จำกัด สามารถซ่อนตัวแล้วเล่นทีเผลอหรือจะทำลูกบอลหิมะเยอะๆ แล้วปาไปทีเดียวก็ได้ ทำให้มินิเกมนี้มีการเล่นหลายรูปแบบ

แข่งชิงถ้วยไก่คลาสสิคที่นาโกยะ
    ที่ตึกแห่งหนึ่งในนาโกยะจะมีการแข่งขันประลองความเร็วของไก่บ้าน เราจะต้องฝึกฝนไก่ตัวนั้นแล้วนำไปลงแข่ง แต่ไม่ใช่แค่ฝึกฝนเท่านั้น ในเกมนี้เรายังสามารถเลือกให้ไก่มาผสมพันธุ์กันเพื่อให้ได้สายพันธุ์ที่เร็วที่สุดด้วย

เป็นนักตบมุกที่โอซาก้า
    หลังจากที่ Haruo ถูกคู่หูตลกทอดทิ้งไป เขาก็เลยมาชวนเราให้เป็นคนช่วยเล่นตลก เวลา Haruo ยิงมุกมาผู้เล่นก็ต้องเลือกตบมุกให้ผู้ชมฮา

ทำร้านราเม็งมังกรที่ฟุกุโอกะ
    เจ้าของร้านราเม็งเกิดเจ็บเอวขึ้นมากะทันหัน ทำให้เราต้องมาทำร้านแทน ผู้เล่นต้องกดปุ่มให้ตรงจังหวะเพื่อให้ได้ราเม็งที่อร่อย

ร้านที่เที่ยวสำหรับผู้ใหญ่ก็มีการอัพเกรด
    Kyabakura ที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็มีการพัฒนาขึ้นให้ดีกว่าเดิม มีการใช้ Face Capture เพื่อให้ได้สีหน้าของสาวๆทั้งหลายดูมีเสน่ห์ขึ้น และเวลาที่พูดคุยกันก็จะมีตัวเลือกให้เลือกด้วย

    เริ่มต้นจากการรับนามบัตร คุยกันให้สนุก มอบของขวัญให้ เพื่อให้เกจความชอบเพิ่มขึ้น เมื่อเล่นไปจนถึงจุดหนึ่งก็จะมีการกินป๊อกกี้เกิดขึ้น และอาจจะสามารถกินจนหมดแท่งได้ด้วย!

    และพอสนิทกันมากๆก็สามารถพาไปเที่ยวนอกร้านได้ด้วย บางครั้งฝั่งสาวๆก็จะเป็นฝ่ายชวนเราเองอีกต่างห่าง ซึ่งแน่นอนว่าจะมีเนื้อเรื่องของแต่ละคนด้วย

    
แนะนำ Kyabakura
Kaguya จากร้าน Tsukimino
อายุ 26 มาจากฮอคไกโด
มีความเซ็กซี่อันดับต้นๆของภาคนี้ เธอไม่มีเป้าหมายหรือความฝันอะไร แค่หาเงินแล้วก็เที่ยวไปวันๆ


    
Ousaki Hinata จาก Kamurocho
อายุ 23 มาจากไซตามะ
เด็กใหม่ที่มีเป้าหมายอยากเป็นที่ 1 เป็นคนที่ไม่เกรงคนที่อยู่ตำแหน่งสูงกว่า ชอบคนหล่อไม่ถนัดมุกลามก

Shion จาก Kineicho
อายุ 24 มาจากไอจิ
มีแม่เป็นคนฝรั่งเศส และเป็นลูกคุณหนูที่ไม่รู้จักโลกภายนอก ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นเซเลปด้วยทำให้ไม่ค่อยสนเรื่องทั่วไป

Honoka จาก Soutenbori
อายุ 21 มาจากโอซาก้า
เป็นนักศึกษามหาลัยมีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว เธอโกรธง่ายแล้วก็ร้องง่ายด้วย

Riku จาก Nagasugai
อายุ 20 มาจาก ฟุกุโอกะ
เป็นคนร่าเริง และชอบให้คำปรึกษาปัญหากับคนอื่น แต่คำตอบนั้นเธอตอบไปงั้นๆ..

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201905310005/?fbclid=IwAR2I6njZkn2CWpqxGTXuW7St53faJW4GE1caj-fwR6V5I_K41ohrg0XhrYY
เรียบเรียข่างโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้