รวมทุกข้อมูลเด็ดของเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่เหล่าสาวกต้องรู้

Call of Duty Modern Warfare

หลังจากเป็นข่าวลือกันมาได้สักพัก มาในวันนี้ทาง Activision ก็ได้ประกาศการมาถึงของเกมแนว FPS แห่งปีอย่าง Call of Duty Modern Warfare ชื่อที่เป็นทางการออกมาแล้ว นอกจากนี้พวกเขายังได้เผยเทรลเลอร์ของตัวเกมออกมาให้เหล่าสาวกได้ชมกันด้วย เชื่อว่าเกมเมอร์เดนตายหลายๆ คนคงอยากจะรู้ว่า Call of Duty Modern Warfare จะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Call of Duty Modern Warfare จะพาผู้เล่นไปสัมผัสสงครามในรูปแบบใหม่ (อาจจะเป็นสงครามเคมี) ผ่านการเล่าเรื่องของตัวละครในหลายๆ สถานการณ์ สมรภูมิรบในครั้งนี้จะมีขึ้นในแถบยุโรปไล่ไปจนถึงตะวันออกกลาง ตัวเกมรองรับการเล่นออนไลน์ ระบบมัลติเพลเยอร์และระบบ Co-op

และที่น่าสนใจคือรองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มนั่นหมายความว่าผู้เล่นบน PC, PS4 และXbox One สามารถเล่นร่วมกันได้ รวมถึงทางทีมพัฒนาจะมีการอัพเดตเนื้อหาเพิ่มหลังวางจำหน่ายตัวเกมแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียเงินซื้อ Season Pass แต่อย่างใด

ตัวเกมในภาคนี้จะพัฒนาโดยทีมงาน Infinity Ward ซึ่งวางใจในเรื่องฝีมือและคุณภาพได้แน่นอน และจากในเทรลเลอร์เราจะได้เห็นตัวละครสำคัญที่จะปรากฏภายในเกมภาคนี้อย่างแน่นอน นั่นคือ Captain John Price แถมในช่วงท้ายเขาบอกว่าจะหาสมาชิกที่คุ้นเคยมาเพิ่มด้วย ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องติดตามต่อไป (ถ้าเป็น John “Soap” MacTavish จะเยี่ยมมาก อันนี้ผมเดาเอาเองนะ555+)
 

Call of Duty Modern Warfare จะวางจำหน่าย บน PC, PS4 และ Xbox One ในวันที่ 25 ตุลาคม 2562 สำหรับเวอร์ชั่น PC จะเป็นเกม Exclusive ที่ผู้เล่นจะซื้อได้เฉพาะบน BattleNet เท่านั้น!

ทั้งนี้ผู้ที่สั่งจองเกม Call of Duty Modern Warfare ล่วงหน้าจะได้รับ Prestige Token ที่ใช้ภายในเกม Call of Duty: Black Ops 4 อีกด้วย

ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้