Crystal Lizard มีไฟ LED สเกล 1/6 จากเกม Dark Souls


    ของสะสมระดับไฮเอนด์ Dark Souls: Crystal Lizard สเกล 1/6 Light-Up Statue มีความยาว 13 cm ผลิตและจัดจำหน่ายโดย Gecco มีราคา 3,980 เยน จะเริ่มวางจำหน่ายช่วงพฤศจิกายน – ธันวาคม 2019

     Crystal Lizard Light-Up Statue เป็นการนำของแถมที่แถมกับ Oscar, Knight of Astora Statue มาออกแบบใหม่ ภายในจะมีไฟ LED ทำให้มันเรืองแสงได้เหมือนกับในเกม แต่อย่าเผลอไปตีมันเพราะมันจะไม่ดรอปของแล้วอาจจะพังไปเลย

    Dark Soul เป็นเกมตายซ้ำซ้อนและบางครั้งก็ตายแบบไม่มีเหตุผล ที่ได้รับความนิยมมากเกมหนึ่ง และในเกมนี้ก็จะมี Crystal Lizard ที่ผู้เล่นออกตามล่ามันเพื่อหาของ ตามตัวของมันเหมือนกับเป็นหินมาเรียงติดๆกัน แต่จริงๆแล้วคือเกล็ดตามตัว ตาของมันก็ดูสดใส และมีขาอยู่หลายข้าง เวลาอยู่ในเกมจะมองตัวมันอย่างละเอียดนั้นค่อนข้างยาก ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นสิ่งที่สาวก Dark Soul ควรหามาไว้ในครอบครองประดับห้องอีกชิ้นหนึ่ง

    และก่อนหน้านี้มันเคยเป็นของแถมสำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Oscar, Knight of Astora Statue ในการประกาศวางจำหน่ายรอบนี้เชื่อว่าน่าจะมีสาวกหลายคนที่ดีใจ แต่อย่าลืมว่าตัวนี้จะต่างกับตัวของแถมเพราะตัวนี้จะมีไฟ LED อยู่ข้างใน ใครที่เคยสั่งซื้อ Bonfire Light-Up Statue ไปแล้วก็น่าสั้งซื้อ Crystal Lizard ไปตั้งไว้ด้วยกัน

Oscar, Knight of Astora Statue ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว

https://twitter.com/mamegyorai_jp/status/920125370405330945

Bonfire Light-Up Statue

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/05/29/90033.html?fbclid=IwAR2pt1lTueh194uEbwTq5fjss_MtfKZ-MsDAgLLuIi0mK-Batt9lMk1T500
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้