เกม Total War: Three Kingdoms ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน 

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆ คนคงได้สัมผัสกับสุดยอดเกมแนววางแผนฟอร์มยักษ์อย่าง Total War: Three Kingdoms ไปกันแล้ว โดยในภาคนี้ตัวเกมจะนำเสนอเนื้อหาการทำสงครามช่วงประวัติศาสตร์สามก๊กที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง และจากข้อมูลล่าสุด ตัวเกม Total War: Three Kingdoms ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีนอีกด้วยครับ

สำหรับ Total War: Three Kingdoms ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่ขีดสร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ให้กับซีรี่ส์นี้ ไม่ว่าจะเป็นยอดผู้เล่นพร้อมกันที่สูงถึง 190,000 คนบนระบบ Steam และที่สำคัญคือตัวเกมกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน ซึ่งมันคงหนีจากเหตุผลที่ว่าตัวเกมนำเสนอเนื้อหาสงครามในยุคสามก๊กไปไม่ได้!

โดนคุณ Rob Bartholomew เจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Creative Assembly ได้กล่าวกับทางเว็บไซต์ว่า GamesIndustry.biz “ตัวเกมนั้นประสบความสำเร็จในประเทศจีน และพวกเขาก็คลั่ไคล้เกมของเราอย่างมาก และในตอนนี้ประเทศจีนเป็นตลาดที่สำคัญอย่างมากสำหรับเกม Total War: Three Kingdoms”

Total War: Three Kingdoms

ดูจากข้อมูลก็คงไม่น่าแปลกใจนัก เพราะว่าสงครามสามก๊กนั้นเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ที่สำคัญของประเทศจีน เอาเป็นว่าเพื่อนๆ ที่ลองเล่นเกมนี้ดูแล้วมีความคิดเห็นอย่างไรก็อย่าลืมบอกเล่ากันเข้ามาได้ ทั้งนี้เกม Total War: Three Kingdoms วางจำหน่ายแล้วบน Steam สนนราคาอยู่ที่ 1,129 บาท คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: www.pcgamer.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้