Battlefield V เปิดตัวแผนที่ใหม่ “Mercury” ด้วยความร่วมมือกับ DICE LA

     เปิดตัวมาอีกแล้วสำหรับแผนที่ใหม่ในเกม Battlefield V ในชื่อแผนที่ “Mercury” ซึ่งเป็นฉากในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเป็นสถานที่จริงที่มีการสู้รบในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองกับยุทธการเกาะครีต (Operation Mercury) จะเจ๋งขนาดไหน ไปดูคลิปกันได้เลย

     งานนี้ใครชอบด่านที่เป็นการสู้รบบนเกาะมีทะเลล้อมรอบต้องถูกใจแน่นอน และสิ่งที่พิเศษอีกอย่างนึงก็คือแผนที่นี้ได้รับการร่วมมือจาก DICE LA ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พลิกสถานการณ์ให้กับ Battlefield 4 มาก่อน จนมีคนมาโพสต์ความตื่นเต้นนี้ใน Reddit กันเลยทีเดียว และหวังว่า DICE LA จะสามารถกู้สถานการณ์ให้กับ Battlefield V นี้ได้

     เห็นแบบนี้ก็ทำให้เหล่าผู้เล่นคาดหวังกับแผนที่ใหม่ Mercury ไว้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว โดยแผนที่ใหม่ในเกม Battlefield V นั้นจะอัพเดตให้เล่นกันในวันที่ 30 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้ พร้อมกับภารกิจใหม่ของ Trial By Fire อีกด้วย เตรียมรับความมันของแผนที่ใหม่กันไว้ได้เลย

เกร็ดความรู้

ยุทธการเกาะครีต (Operation Mercury) เกิดขึ้นที่ประเทศกรีซ ในช่วงวันที่ 20 พฤษภาคม 1941 เมื่อกองทัพนาซีเยอรมันได้ส่งกองกำลังพลร่มเข้าบุกเกาะครีต ที่ป้องกันโดยกองทัพกรีซและกองทัพฝ่ายสัมพันธมิตร โดยศึกนี้เป็นการรบครั้งแรกที่มีการใช้พลร่มเป็นกำลังรบหลักจากการบุกของกองทัพนาซีเยอรมัน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้