Home Sweet Home เกมสยองขวัญฝีมือคนไทยได้ฤกษ์วางขายบน PS4 และ PSVR แล้ว

Home Sweet Home

Home Sweet Home ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพจากฝีมือคนไทยที่วางจำหน่ายไปเมื่อปลายปี 2017 บน Steam ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Yggdrazail Group ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกม Home Sweet Home เวอร์ชั่น PS4 และ PSVR จะออกวางจำหน่ายในยุโรป, ออสเตรเลีย และเอเชีย ซึ่งจะเป็นวันไหนไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

สำหรับภูมิภาคยุโรปและออสเตรเลียจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยเวอร์ชั่น Digital Download สามารถดาวน์โหลดได้ทุกประเทศในกลุ่ม SIEE (Sony Interactive Entertainment Europe) ยกเว้นประเทศนิวซีแลนด์ สำหรับเวอร์ชั่นกล่องสะสมจะวางขายในประเทศดังต่อไปนี้ ได้แก่ อังกฤษ, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน และออสเตรเลีย

สำหรับภูมิภาคเอเชียจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ โดยจะซัพพอร์ทภาษาไทย, อังกฤษ และญี่ปุ่น สำหรับเวอร์ชั่นกล่องสะสมสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าและเว็บไซต์จัดจำหน่ายของญี่ปุ่น ความพิเศษของภูมิภาคเอเชียคือจะมีการพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นใหม่ทั้งหมดโดยนักพากย์ชื่อดังอย่างคุณ Shiki Aoki ผู้ให้เสียงเบล ก็เคยให้เสียงเรื่อง Idolmaster Cinderella Girls Theater มาก่อน หรือ คุณ Yutaro Miura นักร้องชื่อดัง ก็ได้มาชิมลางพากย์เกม Home Sweet Home เป็นเกมแรก 

นอกจากนี้ Home Sweet Home ยังมีรายการพรีวิวก่อนเกมวางจำหน่าย โดยร่วมจัดทำกับคุณ Bakataru Kato อดีตบรรณาธิการ Famitsu ด้วย เพื่อนๆ สามารถดูตอนแรกได้โดยการคลิกวิดีโอด้านล่างได้ครับ

ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์ค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้