รวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ช่วงปลายสัปดาห์

Steam

ในช่วงปลายสัปดาห์นี้ทาง Steam เขากำลังมีโปรโมชั่นลดราคาเกมอยู่ ซึ่งช่วงนี้เกมเมอร์ท่านไหนที่กำลังมองหาเกมราคาถูกเอาไว้เล่นแก้เซ็งช่วงปลายสัปดาห์ ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลย เพราะทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ รวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ส่วนจะมีเกมอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ 

Assassin’s Creed Odyssey
ราคา:
900 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ภายในเกม Assassin’s Creed Odyssey เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Alexios หรือ Kassandra ท่องไปในการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ เนื้อเรื่องและเกมเพลย์ถือเป็นจุดเด่นของภาคนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางของตัวเอง ถือเป็นภาคที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม


 

Mutant Year Zero: Road to Eden
ราคา:
371.40 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Mutant Year Zero: Road to Eden เป็นเกมแนวผจญภัยเชิงยุทธวิธีที่ผสมรูปแบบการต่อสู้แบบผลัดกันเล่น (Turn Based) พูดง่ายๆ คือเป็นเกมที่ได้แรงบันดาลใจท่จากซีรี่ส์เกม XCOM นั่นเอง เพื่อนๆ จำเป็นจะต้องวางแผนกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะเหล่าเอเลี่ยนและมิวแทนต์ให้จงได้


Deep Rock Galactic
ราคา:
253.93 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

มาเอาใจคอเกมแนว FPS กันบ้างดีกว่า โดย Deep Rock Galactic จะเป็นแนวเดินยิงแบบมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ที่รองรับผู้เล่นในรูปแบบ Co-op สูงสุด 4 คน โดยคุณและเพื่อนๆ ในแก็งค์จะได้เผชิญหน้ากับฝูงเอเลี่ยน บอกเลยงานนี้มันส์แน่นอน!


 

Euro Truck Simulator 2
ราคา:
107.25 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Euro Truck Simulator 2 จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสชีวิตของนักขับรถบรรทุกขนของที่พวกเขามีหน้าที่ในการส่งของไปยังเมืองต่างๆ ภายในทวีปยุโรป (ซึ่งมีมากกว่า 60 เมืองเลยทีเดียว) นอกจากนี้ Euro Truck Simulator 2 ยังสามารถที่จะปรับแต่งรถบรรทุกคู่ในในรูปแบบที่ต้องการได้อีกด้วย


 

XCOM 2
ราคา:
374.75 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 4 มิถุนายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

XCOM 2 เป็นเกมวางแผนที่ผสมผสานระหว่างการจัดการทรัพยากรและการวางแผนการรับ โดยภาคนี้ฐานบัญชาการของเราได้เปลี่ยนจากรังลับใต้ดินกลายมาเป็นปราการขนาดยักษ์ลอยฟ้าในชื่อว่ายาน Avenger ซึ่งการก่อสร้างฐานทัพเพื่อพัฒนาวิจัยเทคโนโลยีและอาวุธรวมไปถึงพัฒนากองทหารของคุณ


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้