ข่าวลือผู้แต่ง Game of Throne ร่วมกับ From Software ทำเกมใหม่

    ผู้แต่งนิยาย Game of Throne คุณ George R. R. Martin ได้เขียนข้อความใน Blog เกี่ยวกับตอนจบของ Game of Throne Season 8 และมีข้อความหนึ่งที่เขาเขียนว่า “ผมกำลังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเกมหนึ่งที่อยู่นอกญี่ปุ่น” ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่ามันคือเกมใหม่ที่มีข่าวลือว่า From Software กำลังพัฒนาอยู่รึเปล่า?

    เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีช่อง youtube ของคุณ Spawn Wave ลงข่าวหลุดเรื่องที่ From Software กำลังสร้างเกมใหม่แนว Open World ที่มีคุณ George R. R. Martin มาเป็นผู้แต่งเรื่อง ตัวเกมจะเป็นการเดินทางไปยังอาณาจักรต่างๆ และทำการสังหารผู้นำของอาณาจักรนั้นเพื่อที่จะได้ความสามารถใหม่

ข่าวที่ปล่อยโดยคุณ Spawn Wave

    สำนักข่าวต่างประเทศ Gematsu ได้สอบถามคนวงในของ From Software และได้คำตอบมาว่าโปรเจคนี้มีชื่อย่อเรียกกันในบริษัทว่า GR และพัฒนากันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี เป็นเกม Open World มีระบบขี่ม้า และจะเป็นการร่วมมือกันของคุณ George R. R. Martin กับคุณ Hidetaka Miyazaki ที่มีผลงานอย่าง Sekiro, Bloodborne และ Dark Souls
    คนวงในยังได้บอกต่อว่าเกมนี้จะถูกนำมาเปิดตัวในงาน E3 2019 โดย Microsoft และจะจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco 

    เรื่องนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่จากข้อความใน Blog ของคุณ George R. R. Martin ที่บอกว่ากำลังให้คำปรึกษานอกญี่ปุ่น ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นเกมใหม่ของ From Software ในงาน E3 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนหน้า

ที่มา https://gematsu.com/2019/05/george-rr-martin-ive-consulted-on-a-video-game-out-of-japan
เรียบเรียงข่าวโดย Arms 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้