พวกเธอกำลังจะกลับมา? Doki Doki Literature Club อาจจะมี DLC!?

ยังจำเกมจีบสาวในตำนานได้อยู่หรือเปล่า? เกมจีบสาวหน้าตาน่ารักที่เคยสร้างความสะเทือนขวัญให้กับวงการเกมกันมาแล้ว ซึ่งนั่นก็คือเกม Doki Doki Literature Club! เกมฟรีบน Steam ที่พกพามาซึ่งความแปลกแหวกแนวและความสยอง หลังจากที่ตัวเกมเงียบหายไปนาน ตอนนี้ผู้พัฒนาก็ออกมายืนยันแล้วว่า DLC กำลังจะมา!?

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ http://store.steampowered.com

Dan Salvato ผู้สร้างเกม Doki Doki literature club ออกมาทวิตเกี่ยวกับผลงานชิ้นต่อไปของเขาและสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ในตอนนี้ ในวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยตัวทวิตนั้นมีเนื้อหาดังนี้

“ตัวเกมใหม่ที่ผมกำลังทำอยู่เป็นเกม VN และตอนนี้ผมกำลังเขียนโค้ดใหม่อยู่ คิดว่าปีนี้น่าจะยังไม่มีข่าวอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมใหม่นี่ในปีนี้นะ สำหรับ DDLC (Doki Doki literature club) นั้นจะมีคอนเทนท์ตัวใหม่ (แต่มันไม่ใช่ภาคต่อนะ) ที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ สำหรับราบละเอียดเพิ่มเติมน่าจะยืนยันได้ภายในปีนี้ล่ะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่ผมสามารถพูดได้อีกแล้ว”

สำหรับ Doki Doki literature club  นั้นมีการคาดเดากันว่าคอนเทนต์เพิ่มเติมดังกล่าวถ้าหากไม่ใช่ภาคต่อ ก็น่าจะเป็นเรื่องราวที่มาเฉลยปริศนาที่อยู่ในเกมนั่นเอง ใครที่อยากติดตามความคืบหน้าของตัวเกมก็สามารถไปติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ผู้พัฒนากันเลย Dan Salvato

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้