มัดรวม 4 ข้อดีของเกม PUBG LITE ที่ควรหามาเล่น!

PUBG

สำหรับเกม PUBG LITE นั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ จุดประสงค์ของมันคือเป็น PUBG ที่เบาลงและ Casual ขึ้น คำว่าเบาลงนั่นหมายถึงเบาลงทั้งการกินสเป็คเครื่อง และเบาลงในแง่แทคติคการเอาชนะ สอดคล้องกับการลดความยุ่งยากสมจริงในเกมเพลย์ลงให้มันเข้าถึงผู้คนได้มากขึ้น โดยในวันนีทางทีมงาน Online Station จึงขอยก 4 ข้อดีของเกม PUBG LITE ที่ควรหามาเล่น ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปดูกันครับ 

เกมเพลย์ที่ใครๆ ก็มันส์ได้
PUBG LITE นั้นเล่นง่ายและเข้าถึงมากขึ้น ตัวเกมลดความยุ่งยากและความสมจริงลงไป สเป็คตํ่าสุดที่ใช้ในการรันเกมนั้น ได้ลองใช้การ์ด Intel HD 4000 ตามสเป็คขั้นตํ่าของเกมครับ ผลปรากฎว่าเล่นได้ลื่นๆ เลยเมื่อปรับตํ่าสุด


 

กราฟิกดูสบายตา ไหลลื่น
ตัวเกมพยายามลดการกินแรงเครื่องลงทำให้จำเป็นต้องตัดออบเจ็คหลายๆ อย่างในฉากออกไป ทำให้มันดูโล่งอย่างเห็นได้ชัด แต่กระนั้นมันก็ยังเป็นเกมที่น่าเล่นอยู่ดี ถึงแม้ว่ากราฟิกจะไม่สูงนักก็ตามที สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมโดยรวมแล้วโอเค สวยงามในระดับหนึ่ง


 

เล่นง่าย ลื่นไหล สบายมือ
มันยังเป็น PUBG ฉบับเดิมที่เรารู้จักกันครับ พวกแรงถีบปืนหรือสิ่งทีส่งผลต่อการเก็บแต้มทำคะแนนแบบตรงๆ นี่เหมือนยกมาใส่เลย แต่จะมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เน้นความสมจริงได้ถูกปรับให้ง่ายและ Casual มากขึ้นครับ เช่นเมื่อเก็บไอเทมแล้วมันใส่ให้เลยหรือการขึ้นรถที่ไม่ว่าจะเข้าประตูไหนเกมจะบังคับไปยังที่นั่งคนขับทันที รวมถึงเวลาโดนโจมตีตัวเกมจะขึ้น Damage Indicator ให้ทั้งในหน้าจอหลักและแผนที่เพื่อไกด์คร่าวๆ ว่าเราถูกยิงจากที่ใดนั่นเอง


 

สินค้าในสโตร์ในรูปแบบ Exclusive
PUBG และ PUBG LITE มีสินค้าที่ค่อนข้างแตกต่างกันพอสมควร แน่นอนแหละว่าฝ่ายแรกย่อมมีเยอะกว่าอยู่แล้วเพราะให้บริการมานาน ทว่าน้องใหม่ฝ่ายหลังก็มาพร้อมสินค้า Exclusive เฉพาะ PUBG LITE เท่านั้น ไม่มีขายในสโตร์หลักครับ ถึงอย่างนั้นข้อดีก็คือแทบทั้งหมดเป็นสินค้าในแนวแฟชั่นไม่มีผลกับเกม การันตีว่าไม่ใช่ Pay to win แน่นอน


 

และถ้าใครเล่น PUBG LITE แล้วอยากจะได้ไอเทมพิเศษๆ ฟรีทุกเดือนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://myarenaonline.com/events/pubglite/trueonline

หรือใครที่่อยากลองสัมผัสเกม PUBG LITE สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ http://bit.ly/2VpEjKk

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้