มัดรวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงกลางสัปดาห์

Steam

เข้าสู่ช่วงกลางสัปดาห์ทาง Steam มักจะนำเกมแจ่มๆ มาลดราคาอยู่เป็นประจำ และสำหรับใครที่กำลังมองหาเกมดีในราคาถูกใจ ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam กันครับ ส่วนจะมีเกมไหนโดนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Hellblade: Senua’s Sacrifice
ราคา:
279.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

อีกหนึ่งสุดยอดเกมแอ็คชั่นจากทีมงาน Ninja Theory เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Senua นักรบชาวเซลติกที่ดูเหมือนกำลังมีปัญหาทางจิตใจ ภายในเกมมีการแก้ปริศนาเล็กๆ น้อยๆ เพื่อดำเนินเรื่องต่อไป โดยในการสำรวจผู้เล่นสามารถกดใช้ Insight Mode ที่จะช่วยให้การค้นหาเบาะแสต่างๆ กราฟิกอลังการด้วย Unreal Engine 4 ซึ่งถือว่าดูดีใช้ได้เลยทีเดียว


 

Killing Floor 2
ราคา:
184.47 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Killing Floor 2 เกมแนวเดินยิงแบบออนไลน์ รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 6 คน รวมถึงมีโหมดต่างๆ ให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งโหมดเล่นคนเดียว, Co-op, โหมด Versus Survival สำหรับใครที่อยากลิ้มลองเกมแนวเดินยิงไม่เลี้ยงแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก แถมได้มันส์กับเพื่อนร่วมแก็งค์ Killing Floor 2 ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน!


 

NBA 2K19
ราคา:
462 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

เปลี่ยนอารมณ์มาดูเกมกีฬาสุดมันส์อย่าง NBA 2K19 กันบางดีกว่า ซึ่งภายในภาคนี้นอกจากจะมีเกมเพลย์ที่สมจริงแล้ว ยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามาด้วยซึ่งใครที่ชื่นชอบบาสเกตบอลอยู่ด้วยแล้วนี่ต้องจัดเลยครับ ราคาเพียง 462 บาทเท่านั้น คุ้มชัวน์


 

Conan Exiles
ราคา:
364.50 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปในดินแดนเถื่อนที่ไร้กฏระเบียบ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “ผู้รอดตายจากชนเผ่าแดนเถื่อน” ที่หนีรอดมาจากสงครามปะทะกับชนเผ่าอื่นๆ คุณจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากเหล่าศัตรูในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากมนุษย์ด้วยกันหรือจากเหล่ามอนสเตอร์ที่แสนโหดร้าย


 

Sid Meier’s Civilization VI
ราคา:
528 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 21 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Sid Meier’s Civilization VI เป็นเกมแนววางแผนที่มีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย เช่น District ที่ทำให้เมืองแผ่ขยายออกไปไกลบนแผนที่เกม ทำให้ต้องมีการวางแผนใช้งานพื้นที่มากยิ่งขึ้นไปจนถึงการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ, ระบบ Agenda ที่จะทำให้บุคลิกของผู้นำคนนั้นแตกต่างไปโดยสิ้นเชิงแม้จะเป็นอารยธรรมเดียวกัน อีกหนึ่งซีรี่ส์เกมแนววางแผนที่ต้องลองครับ


 

และนี่ก็เป็นเพียง 5 เกมน่าซื้อบน Steam ที่ทางทีมงาน Online Station แนะนำ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ คนอื่นอยากจะดูรายละเอียดเกมอื่นเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมในราคาโดนใจทุกๆ ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้