โอละพ่อ! Ubisoft เผยทวิตที่ผู้พัฒนาพูดถึง Splinter Cell เป็นเพียงเรื่องโจ๊กเท่านั้น

วันนี้ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นบนโลกโซเชียลครับ โดยคุณ Julian Gerighty นักพัฒนาเกมจาก Ubisoft ที่มีผลงานในฐานะผู้กำกับเกม The Division ทั้ง 2 ภาคมาแล้ว ได้ทวิตข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ตนเองกำลังทำโปรเจ็กต์พัฒนาเกม Splinter Cell ภาคใหม่อยู่ ร่วมกับนักพัฒนาเกมระดับบิ๊กเนมภายใน Ubisoft อีกหลายคน แถมระบุอีกว่าจะมีการครอสโอเวอร์กับเกม The Crew 2 ด้วย

จากข้อความดังกล่าวได้ทำให้เกิดกระแสตื่นตัวในหมู่เกมเมอร์เป็นอย่างมาก เพราะ Splinter Cell นั้นเป็นซีรีส์ที่ห่างหายจากวงการเกมไปค่อนข้างนาน และ Julian เองก็ดำรงตำแหน่งระดับสูงใน Ubisoft ที่สามารถล่วงรู้ความเคลื่อนไหวภายในองค์กรได้ว่าบริษัทกำลังมีโปรเจ็กต์พัฒนาเกมอะไรอยู่บ้าง แต่ทว่าในอีก 30 นาทีให้หลัง Julian ก็ทวิตเพิ่มอีกข้อความ โดยขอความร่วมมือกับเหล่าผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขาว่า อย่าได้ทำการรีทวิตข้อความก่อนหน้าไปโดยเด็ดขาด มิฉะนั้นเขาจะงานเข้าเอาได้

ไม่นานนัก Ubisoft ก็ออกมาแถลงว่าที่ Julian เผยแพร่ข้อความลงทวิตเตอร์เป็นเพียงเรื่องโจ๊กขำขันเท่านั้น และทางค่ายเองก็ไม่มีแผนจะประกาศเปิดตัวหรือเซอร์ไพรส์ถึงเกมใดๆ ในบริษัทด้วย ทำเอาแฟนๆ ต่างเฮเก้อ นึกว่าจะได้เห็น Splinter Cell ภาคใหม่สมใจอยากซะแล้ว

เครดิต: PCGamer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้