New Gunbound เตรียมเปิดให้บริการโซน SEA ในปี 2019 โดย Electronics Extreme

     อีกหนึ่งเกมออนไลน์ในตำนานยุคเก่าอย่าง Gunbound ที่หากตอนนี้ใครกำลังคิดถึงก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะล่าสุดทาง Electronics Extreme ได้คว้าสิทธิ์ New Gunbound และเตรียมตัวที่จะเปิดให้เล่นภายในภูมิภาค South East Asia ภายในปี 2019 นี้

     สำหรับการคว้าสิทธิ์ในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นภายในงาน PlayX4 ซึ่งเป็นงานเกมที่จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเกาหลี (KINTEX) เมือง Goyang ประเทศเกาหลีใต้ และภายในงานได้มีการเซ็นสัญญาระหว่างบริษัท Softnyx ซึ่งเป็นทีมพัฒนาผู้ให้กำเนิดเกม Gunbound ตัวต้นฉบับ กับบริษัท Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกมจากประเทศไทย ที่จะได้รับสิทธิ์การเปิดให้บริการเกม New Gunbound ภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA)  รวมทั้งสิ้น 10 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา, ลาว, เมียนมาร์, บรูไน, ติมอร์ตะวันออก (ติมอร์ เลสเต้) และประเทศไทย

      ในส่วนของตัวเกม New Gunbound นั้นจะได้รับการพัฒนาโดยตรงจาก Softnyx ผู้เป็นต้นตำรับในการสร้างเกม Gunbound ขึ้นมา โดยจะมีการพัฒนารูปแบบการเล่นให้เข้ากับยุคสมัย อีกทั้งยังรองรับระบบ Multi-platform ทั้งใน PC และ Mobile ให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่น New Gunbound ได้ทุกที่ตามคอนเซ็ปท์ Anytime, Anywhere, Anyone งานนี้หากมีรายละเอียดความคืบหน้าทางเราจะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันนะครับ

New Gunbound Facebook (English) : Newgunbound
New Gunbound Facebook (ภาษาไทย) : TH.Newgunbound
Source : Electronics Extreme

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้