ข่าวลือ! รวมข้อมูลและภาพหลุดจากเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ในชื่อว่า Ragnarok

Assassin’s Creed ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ของทาง Ubisoft ที่ได้รับการพัฒนาต่อเนื่องยาวนาน ตัวเกมก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก ยิ่งในภาคล่าสุดอย่าง Assassin’s Creed Odyssey นี่ ถือว่ายกระดับเกมในซีรี่ส์นี้ไปอีกขั้น ตัวเกมมีความลุ่มลึกมากขึ้นกว่าเดิม เนื้อเรื่องน่าติดตาม ภารกิจหลากหลายบนโลกอิสระที่ผู้เล่นเลือกเล่นได้ามใจ ระบบกราฟิกสวยงาม และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมารวมข้อมูลที่เป็นข่าวลือของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างไปดูพร้อมกันครับ

ข้อมูลแรกที่น่าสนใจเลยคือชื่อภาคครับ โดย Assassin’s Creed ภาคใหม่นี้จะใช้ชื่อว่า Ragnarok ซึ่งจะมีกำหนดวางจำหน่าย 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, Xbox One รวมถึงอาจจะรองรับแพลตฟอร์มใหม่อย่าง PS5 หรือเครื่อง Xbox ตัวใหม่ด้วย ทั้งนี้ Assassin’s Creed Ragnarok ภาคหลักจะถูกพัฒนาโดยทีมงาน Ubisoft Montreal ส่วนเนื้อเรื่องเสริมอาจจะเป็นทีมงาน Ubisoft Sofia

Assassin’s Creed Ragnarok

Assassin’s Creed ภาคใหม่จะมีโค้ดเนมว่า Assassin’s Creed Kingdom ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Ragnar Lodbrok ทหารแห่งกองทัพ Great Heathen อันยิ่งใหญ่ และเขาจะเป็นนักฆ่าที่ใช้ Hidden Blade เป็นอาวุธ ตัวเกมจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับมหาสงครามในยุโรปที่ประกอบไปด้วยราชอาณาจักร Great Britain, Denmark, Sweden, Norway และ Finland ซึ่งจะแบ่งออกเป็นภูมิภาคต่างๆ กระจายกันออกไป แต่ละชุมชนก็จะมีระบบการปรับแต่งที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงระบบเศรษฐกิจในแต่ละท้องที่ด้วย

ระบบการเล่นแบบ “Conquest” จะถูกนำกลับมาใช้ในภาคนี้อีกครั้ง ระบบนี้จะใช้เป็นกลไกในการเข้ายึดอาณาจักรต่างๆ และเป็นส่วนหลักของเนื้อเรื่อง ระบบ Co-op จะกลับมาอีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ระบบนี้ช่วยกันทำภารกิจ พร้อมสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ ในรูปแบบเกม RPG นกอินทรีและการต่อสู้บนน่านน้ำสุดมันส์ก็จะมีอยู่ในภาคนี้เช่นกัน และจะเน้นไปด้านการสำรวจพื้นที่ใหม่ๆ มากขึ้นพร้อมได้รับพวกไอเทมพิเศษจากการสำรวจพื้นที่หรือน่านน้ำใหม่ๆ ด้วย ตัวเกมในภาคนี้จะเน้นไปในเรื่องของการสร้างตัวละครและอัพเกรดชุดเกราะ รวมถึงการเปลี่ยนชุดเพื่อใช้อำพรางและหนีจากการไล่ล่าของศัตรู 

ขอย้ำอีกครั้งนะครับว่า นี่เป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ เรียกว่ายังเป็นข่าวลือกันเท่านั้น ยังไม่ได้ประกาศจากทาง Ubisoft แต่อย่างใด แต่ก็เชื่อว่าภายในงาน E3 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน – 14 มิถุนายน 2562 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา น่าจะมีข้อมูลของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่มาเปิดเผยอย่างเป็นทางการก็เป็นไปได้ครับ ยังไงแฟนๆ ของเกม Assassin’s Creed ต้องติดตามกันต่อไป 

ที่มา: www.dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้