ผู้พัฒนา Anthem ยืนยันยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อแบบเต็มที่ไม่มีกั๊ก

    เมื่อไม่กี่วันก่อนหลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าเหล่าผู้พัฒนาเกม Anthem ระดับแนวหน้า ถูกย้ายให้ไปพัฒนาเกม Dragon Age 4 เกมหลักของค่าย Bioware เกมต่อไป จนทำให้ความเชื่อมั่นของผู้เล่น Anthem ต้องสั่นคลอน เพราะผู้พัฒนาเคยให้สัญญาการให้บริการแบบ live service เต็มรูปแบบ ทำให้มีความกังวลว่าจะไม่ได้รับการอัพเดทที่ดีเท่าที่ควร ทำให้ Chad Robertson หัวหน้าฝ่าย live service ประจำเกม Anthem ต้องออกมายืนยันเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้เล่น

    Chad Robertson อัพเดทผ่านทางทวิตเตอร์ “พวกเรายังคงมุ่งมันเต็ม 100% ที่จะสานต่อเกม Anthem เพื่ออัพเดทเนื้อหาตามแผนการที่วางไว้ ขอให้ผู้เล่นทุกคนไว้วางใจและมั่นใจกับคำสัญญาที่เราเคยให้ไว้ เราตั้งใจที่จะทำทุกอย่างให้สำเร็จ เรามีทีมงานที่เพียบพร้อม Ben Irving และผม ทำงานร่วมกับทีมของ Austin และ Edmonton มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนเกมไปในจุดที่ทุกคนต้องการ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเดินทางไปกับเรา”

    ได้รับคำยืนยันแบบนี้แล้ว แฟนเกม Anthem คงจะโล่งใจไปอีกเปราะหนึ่ง ส่วนเกมฟอร์มยักษ์เกมต่อไปของ Bioware นั่นคือ Dragon Age 4 พวกเราหวังว่าจะได้รับการอัพเดทข้อมูลใหม่ในงาน E3 2019 นี้ ถ้ามีความคืบหน้าอย่างไร เราจะนำข่าวมาให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างรวดเร็ว  

ที่มา https://www.gamesradar.com
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้